Bạn đang sở hữu một tấm thẻ tín dụng HDBank nhưng chưa nắm bắt rõ các thông tin về biểu phí hay tiện ích của loại hình dịch vụ này. Trong bài viết kì này, thetindung.net sẽ giới thiệu đến bạn đọc các thông tin về việc rút tiền thẻ tín dụng HDBank.

Rút tiền thẻ tín dụng HDBank
Rút tiền thẻ tín dụng HDBank, thông tin biểu phí rõ ràng

Là một ngân hàng với hơn 27 năm hoạt động tại Việt Nam thì hiện nay, HDBank đang không ngừng phát triển thêm các dịch vụ tín dụng của mình. Trong đó thẻ tín dụng HDBank đã được rất nhiều người đón nhận thời gian gần đây.

RÚT TIỀN THẺ TÍN DỤNG HDBANK

Trong những bài viết kì trước, chúng tôi có trả lời bạn đọc câu hỏi thẻ tín dụng OCB có rút tiền được không?  Vậy thẻ tín dụng HDBank có thẻ rút tiền được không? Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé.

1. Tiện ích thẻ tín dụng HDBank

Thẻ tín dụng HDBank không chỉ có thẻ nội địa mà hiện tại còn bao gồm thẻ tín dụng quốc tế. Khi tham gia sử dụng thẻ thì khách hàng sẽ nhận được một số tiện ích rất thú vị từ thẻ.

  • Thực hiện chi tiêu trước, trả tiền sau và được miễn lãi 45 ngày
  • Thanh toán các giao dịch mua sắm tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ trên toàn thể giới
  • Đặt mua hàng hóa, dịch vụ online dễ dàng
  • Dễ dàng quản lý chi tiêu của người thân thông qua việc phát hành thẻ phụ
  • Tham gia các chương trình tích điểm thưởng: với mỗi 10.000VND giao dịch qua thẻ tín dụng sẽ được đổi 1 điểm thưởng

Ngoài ra, khách hàng còn có thể rút tiền thẻ tín dụng nếu đang cần sử dụng đến tiền mặt khi thực hiện thanh toán các giao dịch.

2. Thẻ tín dụng HDBank

Hiện nay, HDBank cho ra mắt khách hàng một số loại thẻ tín dụng có nhiều đặc điểm ưu việt và tích hợp nhiều tiện ích như

Rút tiền thẻ tín dụng HDBank
Rút tiền thẻ tín dụng HDBank, thông tin biểu phí rõ ràng
  • Thẻ tín dụng HDBank Master Card (hạng chuẩn và hạng vàng)
  • Thẻ tín dụng HDBank Visa
  • Thẻ tín dụng HDBank nội địa

3. Rút tiền thẻ tín dụng HDBank

Khi thực hiện các hình thức thanh toán qua thẻ tín dụng thì khách hàng sẽ phải chịu một số khoản phí nhất định dựa theo giao dịch đó. Khách hàng có thể hoàn toán rút tiền theo thẻ tín dụng nhưng sẽ phải chịu phí rút tiền.

Dựa vào loại thẻ là thẻ tín dụng nội địa hay thẻ quốc tế hoặc dựa vào việc bạn thực hiện rút tiền tại địa điểm nào mà HDBank sẽ áp dụng khoản phí khác nhau.

Thẻ tín dụng nội địa Thẻ tín dụng quốc tế
Giao dịch tại ATM HDBank 2% tối thiểu 55.000VND 1% tối thiếu 11.000VND
Giao dịch tại ATM thuộc liên minh NAPAS 4% tối thiếu 66.000VND 1% tối thiếu 11.000VND
Giao dịch qua POS/EDC của HDBank 2 % tối thiểu 55.000VND Không áp dụng

Như vậy, khách hàng có thể rút tiền qua thẻ tuy nhiên thì hình thức này lại không được ngân hàng ủng hộ sử dụng. Thẻ tín dụng ra đời với mục địch giúp khách hàng thanh toán chi tiêu mà không cần đến tiền mặt nên khách hàng cũng không nên lạm dụng.

Mong rằng với những thông tin trên thì khách hàng sẽ có cái nhìn khách qua hơn về thẻ tín dụng HDBank và lưu ý về việc rút tiền theo thẻ tín dụng. Nếu có thắc mắc gì, bạn đọc có thể để lại câu hỏi phía dưới bài viết này chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp thắc mắc sớm nhất có thể.

Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng Sacombank mà chưa biết cách mở thẻ thì có thể tham khảo cách mở thẻ tín dụng Sacombank online để có hướng dẫn chi tiết nhất.

Chúc các bạn sớm thành công!

Rate this post