Theo bạn ai là những đối tượng cần sử dụng các loại thẻ ngân hàng? Câu trả lời được nhiều người đưa ra chắc chắn sẽ là những người đang đi làm. Điều này đúng nhưng chưa đủ. Trên thực tế thẻ ngân hàng cũng được sử dụng rất phổ biến trong cộng đồng sinh viên. Để giúp bạn đọc tìm hiểu về loại thẻ này, chúng tôi sẽ giới thiệu những thông tin cơ bản nhất về loại thẻ ngân hàng dành cho sinh viên nói chung và thẻ sinh viên MB Bank nói riêng.

Hình ảnh mẫu thẻ sinh viên MB Bank
Hình ảnh mẫu thẻ sinh viên MB Bank

Sở dĩ chiếc thẻ ngân hàng dành cho sinh viên đang được các bạn trẻ ưu tiên sử dụng hiện nay là bởi vì ngoài việc rút tiền, giao dịch thì chúng còn có thể tích hợp với thẻ thư viên đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân của sinh viên. Tuy nhiên, với chiếc thẻ sinh viên MB Bank thì người dùng còn nhận được một số tiện ích khác.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THẺ SINH VIÊN MB BANK

Với thời gian sử dụng là 4 năm, rất nhiều các trường đại học hiện nay đã và đang lựa chọn thẻ sinh viên MB Bank để mở đồng loạt cho sinh viên của mình. Nếu bạn muốn biết lý do tại sao thì hãy cùng theo dõi những thông tin dưới đây nhé!

Thẻ sinh viên MB Bank và những điều cần biết

Hồ sơ phát hành đơn giản Tính năng hấp dẫn
– Bản photo CMND/Hộ chiếu của sinh viên
– Tại trường Đại học sẽ tập hợp danh sách sinh viên theo biểu mẫu
– Mẫu đăng ký mở TK tại MB
– Rút tiền mặt tại hơn 8,000 máy ATM trên toàn quốc
– Thanh toán hàng hóa, dịch vụ tại các đơn vị chấp nhận thẻ
– Sử dụng dịch vụ ngân hàng hiện đại: eMB, Mobile Banking
– Mua vé máy bay trực tuyến của hãng Vietnam Airline

Hạn mức sử dụng

Giao dịch Số tiền
Số tiền rút tối đa 1 lần 5 triệu VNĐ 
Số tiền rút tối thiểu 1 lần 10.000 VNĐ
Số giao dịch 1 ngày 20
Hạn mức rút tiền trên ATM 20 triệu VNĐ

Ngoài chiếc thẻ sinh viên MB Bank nói trên, nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các loại thẻ ATM cho sinh viên đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây thì có thể tham khảo thêm thông tin tại bài viết 2 loại thẻ ATM tốt nhất cho sinh viên hiện nay của chúng tôi.

Rate this post