Nếu bạn là một khách hàng tín dụng có đam mê du lich thì chắc chắn chiếc thẻ tín dụng BIDV Vietravel MasterCard Standard là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Mỗi loại thẻ tín dụng của BIDV đều có những tiện ích riêng đã đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi đối tượng khách hàng.

Thẻ tín dụng BIDV Vietravel MasterCard Standard, ƯU ĐÃI về du lịch
Thẻ tín dụng BIDV Vietravel MasterCard Standard, ƯU ĐÃI về du lịch

Thẻ tín dụng không còn là công cụ thanh toán xa lạ với nhiều người. Không kể trên thị trường quốc tế mà ngay tại Việt Nam số lượng khách hàng cũng như số lượng thẻ tín dụng cũng tăng lên một cách nhanh chóng.

THẺ TÍN DỤNG BIDV VIETRAVEL MASTERCARD STANDARD

Khách hàng có nhu cầu tham gia mở thẻ tín dụng tại BIDV chỉ cần đáp ứng những điều kiện làm thẻ tín dụng BIDV thì có thể trở thành chủ thẻ tín dụng của ngân hàng. Mỗi loại thẻ đều có những điều kiện, chức năng, tiện ích khác nhau do đó khách hàng có thể lựa chọn dựa trên nhu cầu và điều kiện của bản thân.

1. Điều kiện mở thẻ tín dụng BIDV Vietravel MasterCard Standard

Để có thể sở hữu cho mình chiếc thẻ tín dụng Vietravel MasterCard Standard, khách hàng chỉ cần đáp ứng những điều kiện sau:

  • Là công dân Việt Nam hay người nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam
  • Khách hàng Việt Nam: có giấy chứng minh nhân dân, hộ khẩu thường trú tại các địa bàn có chi nhánh BIDV
  • Khách hàng nước ngoài: có hộ chiếu, giấy tờ chứng minh cư trú hợp pháp của cơ quan chức năng có thẩm quyền
  • Thu nhập tối thiểu 2triệu đồng/tháng
  • Lương được chuyển thông qua tài khoản của ngân hàng BIDV

Chỉ cần đáp ứng những điều kiện trên thì khách hàng có thể dễ dàng tham gia mở thẻ. Bạn còn có được những trải nghiệm bất ngờ từ chiếc thẻ tín dụng Vietravel MasterCard Standard.

2. Tiện ích của chiếc thẻ tín dụng BIDV Vietravel MasterCard Standard

Chủ thẻ tín dụng của BIDV hay cụ thể là chủ thẻ Vietravel MasterCard Standard không chỉ được vay tiền qua thẻ tín dụng BIDV mà còn nhận được những ưu đãi cực kì hấp dẫn. Cụ thể như:

Thẻ tín dụng BIDV Vietravel MasterCard Standard, ƯU ĐÃI về du lịch

  • Được miễn phí thường niên năm đầu tiên khi tham gia mở thẻ
  • 45 ngày miễn lãi tối đa
  • Thông tin tài khoản được bảo mật, an toàn tuyệt đối qua tin nhắn điện thoại.
  • Dễ dàng thanh toán dịch vụ tại hơn 230 quốc gia khi có biểu tượng Visa, Mastercard trên thẻ.
  • Nhận được ưu đãi của công ty du lịch Vietravel

Nhìn chung, nếu bạn có đam mê du lịch thì đây chính là chiếc thẻ đồng hành tuyệt vời. Không chỉ nhận ưu đãi từ BIDV, việc được hưởng những ưu đãi từ công ty du lịch Vietravel cũng đáng để bạn phải cân nhắc.

3. Phí thường niên của thẻ tín dụng BIDV Vietravel MasterCard Standard

Với hạn mức tín dụng từ 1 triệu-100 triệu đồng, bạn có thể thoải mái tham gia các dịch vụ. Các bạn sẽ được miễn phí thường niên trong một năm. Sau đó khách hàng cần phải trả phí thường niên cho những năm tiếp theo. Mức phí thường niên của thẻ chính và thẻ phụ không giống nhau, cụ thể:

  • Thẻ chính: 300.000 đồng
  • Thẻ phụ: 150.000 đồng

Khi những thắc mắc có thể vay tiền qua thẻ hay thẻ tín dụng BIDV có rút tiền được không đã được giải đáp ở các bài viết trước thì nay những nội dung liên quan đến chiếc thẻ Vietravel MasterCard Standard hi vọng bạn đã cho bạn các thông tin hữu ích.

Rate this post