Thông thường, tiêu chí để lựa chọn một phòng khám đa khoa của bạn sẽ là gì? Đó có thể là địa điểm đi lại thuận tiện, dịch vụ khám chữa bệnh tốt, đội ngũ y bác sĩ uy tín,… Và nếu lựa chọn phòng khám đa khoa Thái Hà, những tiều chí này của bạn hoàn toàn được đáp ứng một cách tối ưu nhất.

Mở thẻ tín dụng để nhận ưu đãi từ phòng khám đa khoa Thái Hà
Mở thẻ tín dụng để nhận ưu đãi từ phòng khám đa khoa Thái Hà

Phòng khám đa khoa Thái Hà có địa chỉ tại số 11 Thái Hà, Hà Nội với rất nhiều chuyên khoa khác nhau như: phụ khoa, da liễu, nam khoa, xét nhiệm,… Vậy nên, nếu bạn đang sống trên địa bàn Thành phố Hà Nội thì nên lưu lại những thông tin quan trọng về phòng khám này mà chúng tôi chuẩn bị cung cấp ngay sau đây.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ PHÒNG KHÁM ĐA KHOA THÁI HÀ

Cũng giống như các hệ thống các phòng khám khác, phòng khám đa khoa Thái Hà luôn hướng đến đến việc cung cấp các dịch vụ khám chữa bệnh tốt nhất cho người dân. Vậy đâu là điều làm nên sự khác biệt của phòng khám này so với các bệnh viện hay phòng khám khác?

Điểm nổi bật của phòng khám đa khoa Thái Hà

Mặc dù được ra đời cách đây chưa lâu nhưng phòng khám đa khoa Thái Hà luôn được biết đến với đội ngũ y bác sĩ chất lượng, có nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài ra, đơn vị này còn nổi tiếng trong việc cung cấp các gói khám và chữa bệnh theo chuẩn quốc tế. Vì thế, chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm để đưa bạn bè, người thân tới thăm khám tại địa chỉ này.

Các dịch vụ nổi bật của phòng khám đa khoa Thái Hà

Bệnh nam khoa Bệnh phụ khoa
– Bệnh về bao quy đầu: dài và hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu,…
– Viêm nhiễm: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn,…
– Suy giảm chức năng sinh lý
– Viêm nhiễm phụ khoa: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm tử cung,…
– Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt: Kinh nguyệt không đều, rong kinh, đau bụng kinh,…

Bởi chất lượng khám chữa bệnh theo chuẩn quốc tế nên chi phí dịch vụ của phòng khám đa khoa Thái Hà cũng tương đối cao so mặt bằng chung. Vì thế, để có thể nhận được các ưu đãi như giảm giá dịch vụ, ứng tiền khám bệnh, chúng ta có thể sử dụng những chiếc thẻ tín dụng như thẻ VIB Rewards Unlimted với hạn mức chi tiêu lên đến 200 triệu đồng. Nếu bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm thông tin về thẻ thông qua bài viết Thẻ VIB Rewards Unlimited của chúng tôi.

Rate this post