Cách mở tài khoản thanh toán ngân hàng VIB với những ưu đãi siêu hấp dẫn, không một ngân hàng nào có: Ưu đãi lên đến 500k nếu nạp tiền lần đầu; Miễn phí phát hành và phí duy trì thẻ; Hoàn tiền 20% khi nạp tiền điện thoại online; công nghệ eKYC. Gói tài khoản ngân hàng VIB 3 trong 1 gồm: Tài khoản thanh toán, ứng dụng VIB và thẻ ghi nợ iCard (MasterCard) đang là gói dịch vụ miễn phí tốt nhất lúc này!

Hình ảnh mẫu thẻ VIB Happy Drive
Cách mở tài khoản VIB, quà tặng lên tới 500.000đ; ưu đãi ngập tràn

Chương trình hoàn tiền khi mở tài khoản VIB online đang là chương trình ưu đãi tốt nhất từ trước tới nay cho khách hàng có nhu cầu mở tài khoản ngân hàng, làm thẻ ATM. Cụ thể các chương trình ưu đãi của VIB đang triển khai như sau. Gói giải pháp thanh toán gồm: tài khoản, ứng dụng ngân hàng di động và thẻ thanh toán toàn cầu iCard (thẻ ghi nợ MasterCard). Tài khoản thanh toán VIB được miễn phí chuyển tiền nội bộ, liên ngân hàng trên App VIB.

  • Tên chương trình: Hoàn tiền không giới hạn cùng gói tài khoản thanh toán VIB:
  • Thời gian áp dụng: Từ nay => 11/11/2021

+ Hoàn tiền 20% khi nạp tiền điện thoại trên ứng dụng VIB, tối đa 240.000đ/năm.

+ Hoàn tiền 500.000đ nếu duy trì số dư trung bình hàng tháng đạt từ 10 triệu trong 6 tháng liên tiếp.

+ Hoàn tiền 1% khi thanh toán hóa đơn online và thanh toán QR-Code.

+ Thẻ thanh toán toàn cầu iCard (MasterCard) miễn mọi loại phí dịch vụ cho năm đầu tiên, bao gồm cả phí chuyển đổi ngoại tệ. Đây là dòng thẻ ATM, thẻ ghi nợ quốc tế MasterCard. Nếu bạn có nhu cầu dùng thẻ thì đăng ký sau khi mở tài khoản online thành công.

Hướng dẫn cách mở tài khoản VIB

Để sở hữu ngay tài khoản thanh toán Digi VIB mọi người xem ngay hướng dẫn cách mở tài khoản ngân hàng VIB online dưới đây, chỉ trong 5 phút có ngay tài khoản sử dụng và nhận về rất rất nhiều siêu ưu đãi khác. Hãy cũng đăng ký nhanh với Thẻ tín dụng ngay hôm nay.

  • Bước 1: Tải ứng dụng ngân hàng VIB

Chương trình áp dụng cho khách hàng mở thẻ Online, không cần tới điểm giao dịch của VIB. Bạn tải ứng dụng của ngân hàng VIB theo link dưới đây nhé.

Tải ứng dụng VIB cho iPhone TẠI ĐÂY Tải ứng dụng VIB cho Android TẠI ĐÂY
Tính năng của MyViB

  • Chuyển tiền nội bộ, liên ngân hàng, chuyển đến đến số điện thoại, chuyển tiền theo lô
  • Thanh toán hóa đơn: Điện nước, Internet, truyền hình, viễn thông….
  • Thanh toán hóa đơn dịch vụ: Đặt vé máy bay, vé tàu xe…
  • Gửi tiết kiệm online
  • Mở tài khoản thanh toán
  • Quản lý tài khoản thanh toán: Vấn tin số dư, kiểm tra thông tin tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch
  • Thông tin: Lãi suất, tỷ giả, khuyến mãi, tin tức ngân hàng…

Bước 2: Mở ứng dụng và đăng ký tài khoản VIB

  • Từ màn hình chính nhấn Đăng ký ngay => Trải nghiệm ngay như hình bên dưới…
Hướng dẫn mở tài khoản VIB, quà tặng lên tới 500.000đ; ưu đãi ngập tràn
  • Cho phép truy cập Camera để chụp CMND/căn cước của bạn
Cách mở tài khoản VIB Online tại nhà qua app VIB
  • Quét khuôn mặt
Quét gương mặt khi mở thẻ ngân hàng VIB
  • Điền thông tin cá nhân
Điền thông tin cá nhân khi đăng ký tài khoản VIB qua apps
  • Xác nhận số điện thoại và thông báo đăng ký thành công!
Đăng ký thành công!

Sau khi quá trình đăng ký hoàn tất, bạn có thể đăng nhập ứng dụng VIB bằng tên đăng nhập và mật khẩu bạn vừa đăng ký. Và bạn đã có thể sử dụng gói tài khoản thanh toán Digi của VIB mà không cần phải ra ngân hàng. Quá tiện lợi phải không nào!

  • Bước 3: Đăng ký làm thẻ VIB iCard MasterCard

Sau khi đăng ký xong tài khoản VIB, bạn đăng nhập và đăng ký thẻ VIB iCard ngay trên ứng dụng VIB nhé. Bạn có thể lựa chọn thẻ ảo (virtual card) hoặc là thẻ vật lý như một thẻ ATM thông thường.

Cách kích hoạt tài khoản sau khi mở tài khoản VIB online

Việc mở tài khoản ngân hàng VIB sẽ được tiến hành online nhanh chóng, nhưng nếu bạn không quá rành về công nghệ thì có thể đến trực tiếp chi nhánh ngân hàng làm thủ mở tài khoản ngân hàng nhanh chóng.

Sau khi mở tài khoản để có thể sử dụng để giao dịch bắt buộc mọi người phải kích hoạt tài khoản ngân hàng của mình. Mọi người đến chi nhánh ngân hàng VIB gần nhất để hoàn tất thủ tục, bên phí ngân hàng sẽ kích hoạt tài khoản. Thường thì khi mở tài khoản thanh toán bạn sẽ có thẻ phát hành kèm theo thì việc kích hoạt có thể thực hiện thông qua thẻ nhanh chóng đó là đổi mã pin, hoặc mọi người tải ứng dụng Myvib về điện thoại để thực hiện.

Kích hoạt tài khoản VIB trên app Myvib

Sau khi có đăng ký hoàn tất mọi người chỉ cần nhập mã kích hoạt do ngân hàng gửi về, sau đó app mã vào ô mã kích hoạt trên app là được. Không cần đến ngân hàng mất thời gian, công sức.

Mở tài khoản VIB online có mất phí không

Mở tài khoản VIB online hiện nay hoàn toàn miễn phí, vậy nên bạn không cần lo lắng hay thắc mắc về phí, tuy nhiên nếu bạn mở tài khoản nhưng kèm theo phát hành thẻ thì việc phát hành thẻ sẽ có tính phí theo từng loại thẻ thanh toán.

Trường hợp miễn phí mở tài khoản và phí mở thẻ mọi người nên chọn tài khoản thanh toán Digi, như vậy có thể tiết kiệm được 1 khoản tiền cho bản thân.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách mở tài khoản VIB online, mọi người có thể áp dụng để mở tài khoản ngân hàng cho mình tại nhà nhanh chóng, không mất phí, có ngay để sử dụng giao dịch. Đặc biệt ưu đãi nhiều khi sử dụng app Myvib cho kênh tài khoản online, đảm bảo nhanh, chi phí thấp.

Thực hiện: Quân – Ảnh của bạn: Vũ Thị Hải Yến

5/5 - (15 bình chọn)