Nếu đang mang thai hoặc có người thân, bạn bè đang trong giai đoạn mang thai; bạn đã biết nên tìm đến cơ sở y tế nào để thăm khám hay chưa? Nếu chưa có câu trả lời cụ thế thì chắc chắn bài viết này được sinh ra để dành cho bạn. Bởi tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp những thông tin về một địa chỉ khám phụ sản rất uy tín hiện nay đó là phòng khám 43 Nguyễn Khang.

Đăng ký thẻ tín dụng, nhận ưu đãi từ phòng khám 43 Nguyễn Khang
Đăng ký thẻ tín dụng, nhận ưu đãi từ PK 43 Nguyễn Khang

Việc lựa chọn nên đi khám thai sản tại các bệnh viện công lớn hay các phòng khám tư nhân luôn là băn khoăn của rất nhiều các mẹ bầu và người thân. Trên thực tế, mỗi nơi lại có những ưu điểm và nhược điểm riêng.

Với các bệnh viện công, chi phí khám thai, siêu âm thường rẻ hơn; thế nhưng bù lại chúng ta lại mất rất nhiều thời gian để chờ đợi. Ngược lại, với PK 43 Nguyễn Khang nói riêng và các phòng khám tư nhân khác nói chung, vấn đề này chắc chắn sẽ được khắc phục một cách triệt để.

ƯU ĐIỂM CỦA PHÒNG KHÁM 43 NGUYỄN KHANG

Như đã khẳng định, khi tới với PK 43 Nguyễn Khang, chúng ta sẽ không mất quá nhiều thời gian để chờ khám hoặc chờ được nhận kết quả. Tất cả các bước từ đăng ký đến khám bệnh, nhận kết quả đều diễn ra một cách nhanh chóng.

Chất lượng khám bệnh của phòng khám 43 Nguyễn Khang

Nói đến chất lượng khám thai sản thì chắc chắn phòng khám 43 Nguyễn Khang luôn là cơ sở y tế đi đầu. Các bác sĩ tại đây đều là những người có kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn giỏi.

Bên cạnh đó dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được coi là ưu điểm nổi bật của PK 43 Nguyễn Khang. Tới đây, bạn sẽ được các nhân viên, y tá chăm sóc và hướng dẫn một cách tận tình để có thể trải nghiệm dịch vụ theo cách ưng ý nhất.

Sử dụng thẻ tín dụng tại PK 43 Nguyễn Khang

Với những ưu điểm vượt trội kể trên, không khó để hiểu tại sao chi phí khám thai sản tại phòng khám 43 Nguyễn Khang lại có phần nhỉnh hơn các phòng khám khác. Tuy nhiên, nếu bạn đã, đang hoặc sẽ sử dụng thẻ tín dụng thì chắc chắn sẽ không cần quá lo lăng tới vấn đề này.

Đặc biệt nếu sở hữu chiếc thẻ tín dụng Sacombank Mastercard, chủ thẻ sẽ nhận được rất nhiều các ưu đãi như giảm giá khi khám bệnh tại PK 43 Nguyễn Khang; được quyền sử dụng hạn mức chi tiêu 200 triệu để thanh toán dịch vụ khám bệnh hoặc các chi tiêu khác; miễn lãi 55 ngày.

Đặc biệt hơn cả là chính sách mua hàng qua thẻ, góp với lãi suất chỉ 0%. Vậy bạn đọc còn chần chừ gì mà không tìm hiểu thêm thông tin về chiếc thẻ này qua bài viết Làm thẻ Sacombank Mastercard của chúng tôi.

5/5 - (7 bình chọn)