Hiện nay, nhu cầu làm đẹp của mọi người đang tăng cao, vậy nên ngày càng có nhiều thẩm mỹ viện được mở cửa và đi vào hoạt động. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc về một địa chỉ thẩm mỹ viện rất uy tín và được nhiều người tin tưởng sử dụng dịch vụ. Đó chính là thẩm mỹ viện Ngọc Dung.

Làm thẻ tín dụng; nhận ưu đãi tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung
Làm thẻ tín dụng; nhận ưu đãi tại TMV Ngọc Dung

Nói đến TMV Ngọc Dung, người ta sẽ nghĩ ngay tới một cơ sở thẩm mỹ lớn với hơn 22 năm kinh nghiệm. Thẩm mỹ viện này có tới 18 cơ sở tại các địa bàn thành phố các nhau trên cả nước. Đây chính là những minh chứng rõ ràng nhất về chất lượng dịch vụ của viện thẩm mỹ Ngọc Dung.

VÌ SAO NÊN ĐẾN TMV NGỌC DUNG ĐỂ LÀM ĐẸP

Như đã khẳng định trước đó, hiện nay có vô số các đơn vị thẩm mỹ đang hoạt động, rất nhiều trong số đó vẫn chưa được cấp phép và có những dịch vụ không thực sự đảm bảo. Vì thế, việc tìm đến TMV Ngọc Dung để làm đẹp chính là điều mà chúng ta nên làm nếu có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ.

Ưu điểm của thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Với những ai đã sử dụng dịch vụ làm đẹp tại TMV Ngọc Dung thì chắn chắn sẽ đều cảm thấy hài lòng với chất lượng của thẩm mỹ viện này. Tại đây, các chuyên gia đều là những người có tay nghề vững vàng, có rất nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, tu nghiệp trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó cơ sở vật chất của TMV Ngọc Dung cũng được xây dựng với quy mô đạt chuẩn quốc tế cùng không gian rộng, nội thất sang trọng.

Nên sử dụng thẻ tín dụng khi làm đẹp tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Với tất cả những ưu điểm kể trên, Ngọc Dung rất xứng đáng với sự đầu tư cho việc làm đẹp bản thân của bạn. Tuy nhiên, mọi khách hàng đừng quên rằng khi sở hữu trong tay một chiếc thẻ tín dụng, chúng ta sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi tại thẩm mỹ viện Ngọc Dung cũng như nhiều đơn vị khác.

Đặc biệt với chiếc thẻ VIB Premier Boundless chủ thẻ có quyền sử dụng số tiền hạn mức 1,2 tỷ VNĐ để chi trả cho các dịch vụ làm đẹp hoặc những nhu cầu cá nhân khác với thời hạn miễn lãi là 55 ngày. Ngoài ra bạn có thể thoả sức mua sắm với lãi suất 0%.

Đặc biệt hơn, chương trình tích điểm đổi quà còn giúp bạn nhận được ưu đãi của hãng hàng không Vietnam Airlines. Vậy, nếu bạn đọc đang dành sự quan tâm cho chiếc thẻ này thì có thể tham khảo thêm thông tin tại bài viết Thẻ VIB Premier Boundless của chúng tôi.

5/5 - (3 bình chọn)