Việc đang điều hành hoặc công tác tại một doanh nghiệp đòi hỏi chúng ta phải có ít nhất một chiếc thẻ tín dụng để phục vụ cho các mục đích hàng ngày. Đó chính là lý do tại sao hiện nay có rất nhiều các ngân hàng đã và đang tiến hành mở các loại thẻ doanh nghiệp, một trong số đó chính là ngân hàng Sacombank với chiếc thẻ doanh nghiệp Sacombank.

Hình ảnh mẫu thẻ doanh nghiệp Sacombank
Hình ảnh mẫu thẻ doanh nghiệp Sacombank

Nếu có trong tay chiếc thẻ doanh nghiệp Sacombank, người dùng có thể dễ dàng giao dịch cả trong phạm vi Việt Nam cũng như các quốc gia khác trên toàn thế giới. Hơn nữa, chúng ta còn được trải nghiệp việc chi tiêu trước, trả tiền sau cùng với những ưu đãi dành cho doanh nghiệp cực kỳ tốt.

ĐIỂM NỔI BẬT CỦA THẺ DOANH NGHIỆP SACOMBANK

Trên thực tế có rất nhiều các ngân hàng đã và đang phát triển các mẫu thẻ doanh nghiệp khác nhau, vì thế bạn có bao giờ thắc mắc thẻ doanh nghiệp của Sacombank có điểm gì khác biệt và thực sự nổi trội hay không? Hãy tiếp tục tìm kiếm câu trả lời trong bài viết này nhé.

Thông tin chính về thẻ

Tính năng Biểu phí mở thẻ
– Giá trị bồi thường cho bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 11,4 tỷ VNĐ
– Miễn lãi 55 ngày
– Không cần tạm ứng công tác phí
– Khi đi công tác nước ngoài không phải chuyển đổi ngoại tệ
– Thẻ vàng 199.000 VNĐ
– Thẻ cao cấp 499.000 VNĐ

Hạn mức & Điều kiện mở thẻ

Hạn mức Điều kiện
– Hạn mức thẻ vàng: từ 50 – 200 triệu VNĐ
– Hạn mức thẻ cao cấp: từ 200 triệu – 5 tỷ VNĐ
Để biết về những điều kiện để mở thẻ khách hàng vui lòng liên hệ đến Sacombank
– Số điện thoại 1900 5555 88
– Email: ask@sacombank.com

Không chỉ có Sacombank mà khách hàng còn có thể tìm kiếm thẻ tín dụng doanh nghiệp đến từ các đơn vị ngân hàng khác như ACB. Tất cả những tiện ích, ưu đãi và tính năng của thẻ tín dụng doanh nghiệp ACB đã được chúng tôi tổng hợp đầy đủ trong bài viết Thẻ tín dụng doanh nghiệp ACB, mời bạn đọc tham khảo.

Rate this post