Thành phố Hồ Chí Minh là một đô thị lớn của cả nước, vì thế không khó để hiểu tại sao lại có rất nhiều các bệnh viện, phòng khám đã được mở ra và đi vào hoạt động, một trong số đó phải kể đến phòng khám đa khoa Hoàn Cầu – cơ sở khám chữa bệnh được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Tiện ích của thẻ tín dụng khi sử dụng tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu
Tiện ích của thẻ tín dụng khi sử dụng tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Vậy giữa vô số các phòng khám tại Thành phố Hồ Chí Minh, tại sao người ta lại lựa chọn phòng khám đa khoa hoàn cầu để tới thăm khám. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm câu trả lời thì hãy tiếp tục theo dõi bài viết này nhé.

NHỮNG ƯU ĐIỂM CỦA PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HOÀN CẦU

Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu có thể khám và chữa trị rất nhiều các loại bệnh khác nhau như: phụ khoa, nam khoa, da liễu, các loại bệnh xã hội,… Vì thế nếu đang muốn thăm khám bất kỳ loại bệnh nào bạn cũng có thể tới phòng khám đa khoa Hoàn Cầu để xin tư vấn và điều trị.

Điểm nổi bật của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Yếu tố trang thiết bị y tế chính là điểm nổi bật nhất của phòng khám đa khoa Hoàn Cầu. Tất cả các phòng khám, thiết bị khám bệnh đều được sát trùng, diệt khuẩn thường xuyên nhằm hạn chế tối đa việc lây bệnh giữa các bệnh nhân với nhau. Hơn thế, chi phí khám bệnh tại đây cũng rất phải chăng và mọi khoản phí đều được công khai rõ ràng, minh bạch.

Ưu điểm khi dùng thẻ tín dụng tại phòng khám đa khoa Hoàn Cầu

Trong thời gian gần đây, việc sử dụng thẻ tín dụng tại các phòng khám nói chung và phòng khám đa khoa Hoàn Cầu nói riêng đang trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, đặc biệt là chiếc thẻ MasterCard Travel Sacombank. Đơn giản bởi khi có trong tay chiếc thẻ này, chúng ta sẽ được hoàn tiền 2% khi thanh toán các dịch vụ, trong đó có việc khám chữa bệnh. 

Ngoài ra, với hạn mức lên tới 1 tỷ VNĐ, khách hàng có thể chi tiêu trước, trả tiền sau; miễn lãi 55 ngày. Đặc biệt việc mở thẻ MasterCard Travel Sacombank hiện nay rất dễ dàng và thuận tiện, bạn chỉ mất 5 phút để đăng ký online là hoàn toàn có thể sở hữu chiếc thẻ hữu ích này. Để biết thêm các thông tin khác liên quan đến thẻ, kính mời bạn đọc tham khảo tại bài viết Đăng ký thẻ MasterCard Travel Sacombank của chúng tôi.

Rate this post