Hiện nay, những chiếc thẻ tín dụng được coi như cách thức đơn giản và nhanh chóng nhất giúp chúng ta giao dịch, mua sắm dễ dàng. Thẻ tín dụng được chia ra làm nhiều loại như thẻ quốc tế và thẻ nội địa. Và chiếc thẻ nội địa Napas (Family) của Sacombank là một trong số ít những loại thẻ tín dụng nội địa đang được rất nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng.

Hình ảnh mẫu thẻ nội địa Napas (Family) Sacombank
Hình ảnh mẫu thẻ nội địa Napas (Family) Sacombank

Vậy thẻ Napas là thẻ gì? Napas là thương hiệu thẻ quốc gia thuộc Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam. Chiếc thẻ này có chức năng giống với thẻ ATM vì chúng ta có thể chuyển tiền, rút tiền tại các cây ATM trong nước. Tuy nhiên, khi sử dụng thẻ Napas của Sacombank, người dùng còn có thể trải nghiệm được nhiều tiện ích hơn thế.

THÔNG TIN VỀ THẺ NỘI ĐỊA NAPAS (FAMILY) SACOMBANK

Ứng tiền mặt với 0 đồng, đây chính là ưu điểm nổi bật nhất khi chúng ta nhắc đến chiếc thẻ nội địa Napas (Family) của Sacombank. Ngoài ra những thông tin liên quan đến hạn mức tín dụng, lãi suất trả góp của thẻ cũng được rất nhiều người quan tâm.

Tiện ích của thẻ

  • Miễn phí rút tiền mặt tại ATM/POS tại CN/PGD Sacombank
  • Hạn mức tín dụng tối đa 300 triệu VNĐ
  • Rút tiền mặt 100% hạn mức tín dụng
  • Linh hoạt trả nợ vay với thanh toán tối thiểu/tháng 5% dư nợ, tối thiểu 100.000 VNĐ
  • Hưởng ưu đãi giảm giá đến 50% nhiều dịch vụ như mua sắm, làm đẹp, ẩm thực, du lịch…

Bạn cần lưu ý điều gì khi mở thẻ?

Điều kiện đăng ký Cách thức đăng ký Biểu phí thường niên
– Cá nhân từ 18 tuổi trở lên
– Thu nhập tối thiểu 3 triệu VNĐ/tháng
– Đăng ký thẻ trực tuyến qua Website của Sacombank
– Đến chi nhánh/phòng giao dịch Sacombank
– Gọi dịch vụ khách hàng 24×7: 1900 5555 88
– Liên hệ với địa chỉ email: ask@sacombank.com
– Phí thường niên: 200.000 VNĐ

Nhược điểm của chiếc thẻ Napas (Family) Sacombank chính là việc không thể sử dụng khi chúng ta đang ở nước ngoài. Vì thế, nếu là người thường xuyên đi du lịch hoặc công tác nước ngoài thì một ngợi ý khác cho bạn là hãy tìm hiểu về loại thẻ Visa Sacombank. Bài viết Đăng ký thẻ Sacombank Visa đã được chúng tôi cung cấp đầy đủ những thông tin chi tiết để bạn đọc có thể tham khảo. Hy vọng gợi ý của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được một loại thẻ tín dụng phù hợp.

Rate this post