Với sự ra đời và phát triển hiện nay của các phòng khám, bạn có thể đi khám và chữa bệnh một cách dễ dàng và nhanh chóng hơn chứ không còn mất quá nhiều thời gian để chờ đợi như trước đây. Nói đến các phòng khám nổi tiếng hiện nay chắc chắn chúng ta không thể không kể tới phòng khám Hoàn Cầu.

Sử dụng thẻ tín dụng tại phòng khám Hoàn Cầu
Sử dụng thẻ tín dụng tại phòng khám Hoàn Cầu

Phòng khám Hoàn Cầu có địa chỉ tại số 80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5 Thành Phố Hồ Chí Minh. Vì thế, với những ai đang sinh sống, làm việc và học tập tại đây có thể lựa chọn Hoàn Cầu để lui tới thăm khám khi có nhu cầu.

THÔNG TIN VỀ PHÒNG KHÁM HOÀN CẦU

Là một phòng khám tư nhân, Hoàn Cầu sẽ có những gói dịch vụ để phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh của những đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy nhiên các gói dịch vụ của phòng khám Hoàn Cầu có đặc điểm chung là là khách hàng đều được thăm khám bởi những y bác sĩ có nhiều kinh nghiệm.

Cơ sở vật chất của phòng khám Hoàn Cầu

Để so sánh cơ sở chất với các phòng khám khác, rõ ràng Hoàn Cầu có ưu thế hơn rất nhiều. Phòng khám này được thiết kế theo mô hình chuẩn quốc tế với các khu vực riêng biệt như: phòng tiếp tân, phòng chờ, phòng cấp phát thuốc… bên cạnh những phòng khám chuyên khoa thông thường để có thể phục vụ tốt nhất cho khách hàng đến thăm khám.

Dịch vụ khám bệnh của phòng khám Hoàn Cầu

Cùng với cơ sở vật chất tối tân, phòng khám Hoàn Cầu còn nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ uy tín, có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó là trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài. Vậy nên chắc chắn bạn sẽ có được một trải nghiệm khám bệnh tuyệt vời khi tới với Hoàn Cầu.

Tuy nhiên, có lẽ bạn chưa biết việc khám chữa bệnh tại phòng khám Hoàn Cầu nói riêng và các phòng khám khác nói chung sẽ thuận tiện và dễ dàng hơn rất nhiều khi dùng thẻ tín dụng, ví dụ như chiếc thẻ VIB Happy Drive. Có trong tay chiếc thẻ này, chúng ta có thể sử dụng hạn mức lên tới 600 triệu để khám chữa bệnh hoặc dùng cho các chi tiêu khác với khả năng miễn lãi tối đa là 55 ngày. Vì thế, nếu bạn quan tâm đến thẻ thì có thể tham khảo thêm các thông tin trong bài viết Đăng ký thẻ VIB Happy Drive của chúng tôi.

Rate this post