Nhu cầu thẩm mỹ của chúng ta hiện nay ngày càng cao, đó chính là tiền đề cho sự phát triển ngày một lớn mạnh của các thẩm mỹ viện. Nhắc tới các cơ sở thẩm mỹ viện ở Việt Nam hiện nay chắc chắn ai trong số chúng ta cũng nghĩ ngay tới thẩm mỹ viện Kangnam.

Lợi ích của việc sở hữu thẻ tín dụng khi sử dụng dịch vụ tại thẩm mỹ viện Kangnam
Lợi ích của việc sở hữu thẻ tín dụng tại thẩm mỹ viện Kangnam

Là một trong những cơ sở thẩm mỹ được đi vào hoạt động cách đây khá lâu, TMV Kangnam với sứ mệnh giúp cho tất cả mọi người có thể tự tin hơn với vẻ bề ngoài của mình chắc chắn sẽ là một địa chỉ làm đẹp uy tín dành cho những ai đã và đang có nhu cầu phẫu thuật thẩm mỹ.

THÔNG TIN CHÍNH VỀ THẨM MỸ VIỆN KANGNAM

Hiện nay, TMV Kangnam có hai cơ sở duy nhất tại quận Đống Đa – Hà Nội và Quận 3 – Thành phố Hồ Chí Minh. Các dịch vụ nổi bật của cơ sở thẩm mỹ này có thể kể đến như: nâng vòng một, nâng mũi, độn cằm, tiêm filler, trẻ hoá da, làm trắng răng,…

Chất lượng của thẩm mỹ viện Kangnam

Đội ngũ ý bác sĩ đều đến từ Hàn Quốc hoặc là những bác sĩ đầu ngành của Việt Nam chính là yếu tố đã tạo nên chất lượng của TMV Kangnam. Tới đây, bạn sẽ được lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia để hiểu hơn về khuôn mặt và cơ thể của mình. Từ đó đưa ra được những quyết định “trùng tu nhan sắc” một cách hợp lý nhất.

Ưu đãi của thẩm mỹ viện Kangnam khi dùng thẻ tín dụng

Với những ai đang sử dụng thẻ tín dụng, đặc biệt là chiếc thẻ VIB Happy Drive thì chắc chắn sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đến từ thẩm mỹ viện Kangnam cũng như các đối tác khác của VIB. Sở hữu chiếc thẻ này, chủ thẻ được quyền chi tiêu số tiền hạn mức lên tới 600 triệu VNĐ, miễn lãi 55 ngày.

Đặc biệt hơn bạn sẽ được trả góp 0% cho các dịch vụ làm đẹp, mua sắm, du lịch,… và nhận ngay 500 lít xăng miễn phí. Đây quả là những điều kiện tuyệt vời để chúng ta có thể thoải mái chi tiêu cho các nhu cầu của bản thân mình. Vì thế, nếu bạn đọc muốn có thêm các thông tin khác về chiếc thẻ này thì có thể tham khảo bài viết Đăng ký thẻ VIB Happy Drive của chúng tôi.

5/5 - (2 bình chọn)