Nhu cầu giao dịch tài chính lớn khiến nhiều người cần phải mở thẻ tín dụng. Một trong những ngân hàng được tin dùng hiện nay là Vietinbank. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc điều kiện mở thẻ tín dụng Vietinbank để tiện tham khảo.

Điều kiện mở thẻ tín dụng Vietinbank – thẻ thế chấp, thẻ tín chấp
Điều kiện mở thẻ tín dụng ngân hàng Vietinbank

Thẻ tín dụng nói chung hay thẻ tín dụng Vietinbank nói riêng là một loại thẻ hỗ trợ tiêu trước trả sau. Có thể nói với nhu cầu tiêu dùng hiện nay, hình thức tiêu trước trả sau hỗ trợ tối đa cho khách hàng. Thẻ tín dụng không chỉ mang lại sự thuận tiện. Khách hàng không còn phải lo lắng khi tài khoản bất chợt hết tiền mà chưa kịp chuyển tiền vào.

ĐIỀU KIỆN MỞ THẺ TÍN DỤNG VIETINBANK

Trong bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc điều kiện mở thẻ tín dụng của Agribank rồi. Vậy với điều kiện mở thẻ tại Vietinbank thì có gì khác biệt? cần đáp ứng những yêu cầu như thế nào?

1. Thẻ tín dụng Vietinbank là gì?

Như đã nhắc ở trên, thẻ tín dụng Vietinbank là loại thẻ hỗ trợ tiêu trước trả sau. Khách hàng có thể dùng để thanh toán hóa đơn, mua sắm trực tuyến, mua hàng hóa… mà không cần phải có tiền trong thẻ. Số tiền được phép chi tiêu và thời gian thanh toán sẽ nằm trong hạn mức tín dụng đã được đăng ký với ngân hàng khi làm thẻ.

Điều kiện mở thẻ tín dụng Vietinbank – thẻ thế chấp, thẻ tín chấp
Điều kiện mở thẻ tín dụng Vietinbank

Tại ngân hàng Vietinbank hiện nay đang phát hành 2 loại thẻ là thẻ tín dụng nội địa (chi tiêu trong nước) và thẻ tín dụng quốc tế (chi tiêu, giao dịch quốc tế). cùng một số loại thẻ tín dụng chuyên biệt khác. Khách hàng có thể đăng ký làm thẻ tại các chi nhánh ngân hàng Vietinbank. Hoặc đăng ký online tại website của ngân hàng.

2. Điều kiện mở thẻ tín dụng Vietinbank

Với nhiều ưu đãi như trên. Khách hàng muốn mở thẻ cần đáp ứng những điều kiện làm thẻ tín dụng Vietinbank do ngân hàng đưa ra. Bao gồm:

2.1 Điều kiện mở thẻ tín dụng theo hình thức thế chấp

  • Khách hàng là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi trở lên
  • Khách hàng đã đi làm, có lương, có tài sản đảm bảo dưới dạng ký quỹ
  • Thu nhập bình quân hàng tháng tối thiểu 5 triệu đồng và được thanh toán qua ngân hàng
  • Đã làm việc ít nhất 3 tháng tại nơi đang công tác
  • Có sổ hộ khẩu tại nơi đăng ký làm thẻ tín dụng Vietinbank (Trong trường hợp không có sổ hộ khẩu phải có giấy tờ đăng ký tạm trú, hóa đơn điện nước, điện thoại tại nơi ở hiện tại)

2.2 Điều kiện mở thẻ tín dụng theo hình thức tín chấp

  • Khách hàng là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi có đầy đủ năng lực hành vi dân sự
  • Khách hàng đang làm việc tại các cơ quan, tổ chức của nhà nước
  • Thu nhập bình quân tối thiểu từ 2,5 triệu đồng trở lên
  • Thời gian công tác liên tục 2 năm trở lên tại cơ quan

Nếu đáp ứng đầy đủ những điều kiện trên, khách hàng đã có thể mở thẻ tín dụng tại Vietinbank và tận hưởng những ưu đãi từ nó mang lại. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn đọc lựa chọn cho mình thẻ tín dụng quốc tế hoặc thẻ tín dụng nội địa.

Hy vọng điều kiện mở thẻ tín dụng Vietinbank trên đây đã đáp ứng đầy đủ thông tin khách hàng cần.

  • Trụ sở chính: 108 Trần Hưng Đạo, Hà Nội.
    Điện thoại: 1900 558 868

Chúc bạn thành công!

Rate this post