Việc khám chữa bệnh luôn được coi là nhu cầu thiết yếu của mỗi cá nhân để có thể bảo vệ sức khoẻ cho bản thân mình. Có rất nhiều cách để bảo vệ sức khoẻ khác nhau nhưng cách dễ dàng, thuận tiện và được nhiều người tin tưởng nhất vẫn là tới thăm khám định kỳ tại các bệnh viện và phòng khám. Chính vì thế, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một địa chỉ khám bệnh uy tín, đó chính là phòng khám đa khoa Royal.

Sử dụng thẻ tín dụng tại phòng khám đa khoa Royal
Sử dụng thẻ tín dụng tại phòng khám đa khoa Royal

Thông thường bạn hay tới đâu để thăm khám bệnh? Nhiều người sẽ lựa chọn tới các bệnh viện công để nhận được những dịch vụ với chi phí rẻ. Tuy nhiên, hiện nay đa số mọi người lại có xu hướng lựa chọn các phòng khám tư nhân như phòng khám đa khoa Royal để tiết kiệm thời gian chờ đợi và tận hưởng các dịch vụ khám bệnh theo chuẩn quốc tế.

TẠI SAO NÊN KHÁM BỆNH TẠI PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ROYAL?

Đúng như tên gọi của mình, phòng khám Royal sẽ mang đến cho chúng ta những dịch vụ khám chữa bệnh đẳng cấp. Vậy điều gì đã tạo nên sự “đẳng cấp” đó, để tìm được câu trả lời, mời bạn đọc tiếp tục theo dõi những thông tin dưới đây.

Điểm nổi bật của phòng khám Royal

Khi tới với phòng khám đa khoa Royal, bạn sẽ được thăm khám trực tiếp bởi các bác sĩ đầu ngành, có chuyên môn cao, luôn tận tâm và hết lòng với bệnh nhân. Cùng với đó, đội ngũ y tá và các nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp sẽ luôn hỗ trợ nhiệt tình để có thể giúp chúng ta lựa chọn được những gói khám bệnh phù hợp.

Lợi ích khi sử dụng thẻ tín dụng tại Royal

Nếu bạn đang băn khoăn về chi phí khi tới khám tại phòng khám đa khoa Royal thì chúng tôi có thể gợi ý cho bạn cách thức để có thể giảm đi nỗi lo lắng đó đồng thời còn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi, đó chính là đăng ký và sử dụng thẻ tín dụng VPBank Platinum MasterCard.

Chủ thẻ VPBank Platinum MasterCard được quyền sử dụng hạn mức 1 tỷ đồng, miễn lãi 45 ngày để chi trả cho các dịch vụ khám bệnh hoặc bất kỳ nhu cầu nào khác.

Hơn thế, chúng ta còn có thể mua sắm thả ga khi lãi suất trả góp chỉ 0% cùng cơ hội đổi điểm tích quà đến từ VPBank. Vì thế, nếu bạn đang muốn tìm hiểu thêm những thông tin chi tiết của thẻ thì có thể tham khảo tại bài viết Thẻ tín dụng VPBank Platinum MasterCard của chúng tôi.

5/5 - (2 bình chọn)