Bạn quan tâm gì ở một chiếc thẻ tín dụng? Đó có thể là hạn mức sử dụng, ưu đãi được hưởng,… nhưng ở một cuộc sống công nghệ hoá như hiện nay vấn đề bảo mật có lẽ mới là điều được nhiều người quan tâm nhất khi sử dụng thẻ tín dụng. Và với chiếc thẻ ABBANK Visa Contactless Credit Gold chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm với dịch vụ bảo mật tuyệt vời.

Hình ảnh mẫu thẻ ABBANK Visa Contactless Credit Gold
Hình ảnh mẫu thẻ ABBANK Visa Contactless Credit Gold

Thẻ ABBANK Visa Contactless Credit Gold là một sản phẩm thẻ của ngân hàng AB Bank – đơn vị vốn nổi tiếng với công nghệ thẻ chip contactless, chính vì thế người dùng khi sở hữu chiếc thẻ này đồng nghĩa với việc những thông tin cá nhân của chủ thẻ sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối.

ĐIỂM ĐẶC TRƯNG CỦA THẺ ABBANK VISA CONTACTLESS CREDIT

Tuy nhiên, đó chưa phải là ưu điểm duy nhất của chiếc thẻ ABBANK Visa Contactless Credit Gold. Nếu bạn đang quan tâm đến loại thẻ này thì hãy tiếp tục theo dõi những thông tin sau đây.

Thông tin về thẻ

Đặc điểm Trải nghiệm dịch vụ
– Hạn mức chi tiêu: 70.000.000 VND/ngày
– Hạn mức rút tiền mặt tại ATM ABBANK: 6.000.000 VND/lần; Từ 20.000.000 VND/ngày
– Sở hữu công nghệ thẻ chip contactless giúp: tăng tính bảo mật trong quá trình sử dụng, và hạn chế tối đa nguy cơ bị tội phạm công nghệ tấn công (skimming),…
– Thời hạn sử dụng thẻ: 02 năm
– Giao dịch dễ dàng trong và ngoài nước
– Tận hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các ĐVCNT thuộc hệ thống của ABBANK và các ĐVCNT thuộc/liên kết với Visa
– Được tích điểm trong toàn bộ thời gian sử dụng thẻ & đổi những phần quà có giá trị từ ABBANK trong từng thời kỳ

Biểu phí sử dụng thẻ

Phí phát hành Phí duy trì Phí cấp lại mã PIN Phí rút tiền Phí tất toán
Miễn phí 100.000 VNĐ 20.000 VNĐ 1.000 VNĐ Miễn phí

Bên cạnh thẻ ABBANK Visa Contactless Credit Gold, AB Bank cũng đã phát hành loại thẻ tín dụng quốc tế hạng chuẩn khác. Tất cả những thông tin về loại thẻ hạng chuẩn này sẽ có trong bài viết Sử dụng thẻ ABBANK Visa Contactless Credit của chúng tôi. 

Rate this post