“Chúng ta nên sử dụng thẻ trả trước hay trả sau?” thường là câu hỏi chung của rất nhiều người. Trên thực tế, việc nên sử dụng loại thẻ nào sẽ tuỳ thuộc vào cá nhân của từng người. Nếu bạn là một người thường xuyên phải giao dịch nước ngoài nhưng lại không muốn sử dụng dịch vụ mua sắm trước, trả tiền sau thì chắc chắn chiếc thẻ Visa Debit nói chung và thẻ Sacombank Visa Debit nói riêng được sinh ra để dành cho bạn.

Hình ảnh mẫu thẻ Sacombank Visa Debit
Hình ảnh mẫu thẻ Sacombank Visa Debit

Với chiếc thẻ Visa Debit của ngân hàng Thương mại Cổ phần thương tín Sài Gòn (Sacombank) khách hàng sẽ chỉ được sử dụng số tiền có sẵn trong thẻ. Tuy nhiên, trong nhiều trường hợp đây lại là một cách thức chi tiêu và kiểm soát tiền vô cùng thông minh và đơn giản.

VÌ SAO NÊN MỞ THẺ SACOMBANK VISA DEBIT?

Như đã khẳng định trước đó, thẻ Sacombank Visa Debit có khả năng giúp chủ thẻ có thể dễ dàng thanh toán, giao dịch, rút tiền,… tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Vì thế nó sẽ rất phù hợp với những ai thường xuyên phải di chuyển đến những đất nước khác nhau.

Tiện ích của thẻ

Ưu điểm Khuyễn mại
– Hưởng lãi suất với số tiền có sẵn trong thẻ
– Linh hoạt trong việc quản lý tài khoản
– Dễ dàng giao dịch qua internet
– Rút tiền tại các cây ATM trên toàn thế giới
– Nhận ưu đãi giảm giá lên đến 50% các dịch vụ du lịch, mua sắm, làm đẹp,… theo chương trình của Sacombank

Những lưu ý khi đăng ký mở thẻ

Điều kiện mở thẻ Cách thức mở thẻ Hồ sơ đăng ký
– Công dân từ 18 tuổi trở lên – Đăng ký online qua Website của Sacombank
– Đăng ký trực tiếp tại chi nhánh gần nhất của Sacombank
– Giấy đăng ký dịch vụ Sacombank
– Bản sao CMND/Hộ chiếu

Với sự phổ biến của thẻ Visa Debit, ngân hàng AB Bank cũng đang tiến hành phát triển rất nhiều những mẫu thẻ này. Vì thế bạn đọc nếu đang quan tâm đến thẻ Debit của AB Bank thì hãy tham khảo bài viết Làm thẻ ABBANK Visa Debit Gold của chúng tôi. Hy vọng các bạn sẽ sớm tìm ra chiếc thẻ tín dụng phù hợp!

Rate this post