Nói đến hệ thống các ngân hàng có nhiều sản phẩm thẻ tín dụng thì sẽ thật thiếu sót nếu như chúng ta bỏ qua cái tên VP Bank. Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP Bank) luôn được biết đến là một đơn vị ngân hàng rất chú trọng đến việc mở những loại thẻ tín dụng mới để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, trong đó thẻ tín dụng Mastercard MC2 luôn nằm trong top đầu những chiếc sản phẩm thẻ được ưa chuộng nhất của VP Bank.

Thẻ tín dụng Mastercard MC2 VP Bank; tích điểm đổi quà, hạn mức 70 triệu
Thẻ tín dụng Mastercard MC2 VP Bank; tích điểm đổi quà, hạn mức 70 triệu

Bản thân thẻ Mastercard MC2 của VP Bank là một chiếc thẻ tín dụng quốc tế, vì thế nó có đầy đủ những tính năng của một sản phẩm thẻ tín dụng đơn thuần như: giao dịch, chuyển đổi ngoại tệ, rút tiền tại hầu hết các ATM trên toàn thế giới,… Thế nhưng đó chưa phải là những gì nổi bật nhất của chiếc thẻ này.

THÔNG TIN VỀ THẺ TÍN DỤNG MASTERCARD MC2 VP BANK

Nói đến thẻ tín dụng Mastercard MC2, chắc chắn các khách hàng đã sử dụng chiếc thẻ này đều nghĩ ngay đến chính sách hấp dẫn mà nó mang lại đó là: tích điểm đổi quà; bên cạnh đó chúng ta còn nhận được những ưu đãi khi xem phim tại CGV cũng như ưu đãi về bảo hiểm.

Nhưng điều cần biết trước khi mở thẻ

Điều kiện mở thẻ Đặc điểm của thẻ
– Khách hàng là người Việt Nam hoặc công dân nước ngoài từ 18 tuổi trở lên
– Thu nhập hàng tháng ít nhất là 4,5 triệu VNĐ Việt Nam
– Ưu đãi miễn lãi tối đa 45 ngày
– Sử dụng thẻ tại các điểm giao dịch ở 150 quốc gia
– Hạn mức tín dụng đến 70 triệu
– Được cấp tối đa 3 thẻ phụ

Tiện ích của thẻ

Ưu đãi CGV Ưu đãi bảo hiểm Ưu đãi khác
– Tặng voucher xem phim CGV nếu khách hàng có tổng giá trị giao dịch thanh toán qua mạng đạt 500.000 VNĐ/tháng – Miễn phí bảo hiểm thẻ tín dụng nếu có tổng doanh số giao dịch thẻ từ 50 triệu VNĐ/năm – Trả góp lãi suất 1% với tất cả các giao dịch chi tiêu từ 3 triệu VNĐ
– Giảm giá đến 30% với các dịch vụ ăn uống, du lịch, mua sắm,…

Ngoài ra, nếu bạn là một người thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không thì có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm thẻ VPBank Visa Platinum Travel Miles. Mọi thông tin về chiếc thẻ này đã được chúng tôi cập nhật trong bài viết Mở thẻ tín dụng VPBank Visa Platinum Travel Miles.

5/5 - (1 bình chọn)