Hiện nay có rất nhiều các ngân hàng đã và đang phát hành những sản phẩm thẻ tín dụng để phục vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau. Mỗi chiếc thẻ lại có đặc điểm, tính năng riêng và chiếc thẻ tín dụng quốc tế TPBank Visa Chuẩn cũng không phải ngoại lệ khi loại thẻ này có rất nhiều ưu đãi cho người dùng với mức thu nhập ổn định.

Thẻ tín dụng quốc tế TPBank Visa Chuẩn; miễn phí phát hành, ứng tiền 3.59%
Thẻ tín dụng quốc tế TPBank Visa Chuẩn; miễn phí phát hành, ứng tiền 3.59%

Thẻ tín dụng quốc tế TPBank Visa Chuẩn là một chiếc thẻ được phát hành bởi ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong Việt Nam TP Bank – một đơn vị ngân hàng có rất nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển những sản phẩm thẻ tín dụng. Chính vì thế, khi đăng ký mở thẻ Visa Chuẩn, khách hàng sẽ được trải nghiệm vô số những tính năng hữu ích.

TẠI SAO NÊN MỞ THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ TPBANK VISA CHUẨN?

Có phải bây giờ bạn đang thắc mắc rằng giữa vô số các loại thẻ tín dụng hiện nay tại sao chúng ta lại nên lựa chọn thẻ tín dụng quốc tế TPBank Visa Chuẩn đúng không? Để tự đưa ra được câu trả lời cho chính mình, chúng tôi xin mời bạn đọc theo dõi những thông tin dưới đây.

Ưu điểm của thẻ

Tiện ích đa dạng  Biểu phí phù hợp 
– Phí chuyển đổi ngoại tệ: 1.8%
– Phí ứng tiền mặt: 3.59%
– Tích điểm thưởng khi chi tiêu
– Thanh toán trực tuyến dễ dàng, đơn giản với hệ thống bảo mật an toàn
– Phí phát hàng: Miễn phí
– Phí thường niên: 288.000 VNĐ
– Phí chậm thanh toán: 4.4%/số tiền chậm thanh toán
– Phí rút tiền mặt tại ATM: 4.4%/giá trị giao dịch

Những lưu ý khi sử dụng thẻ

Hạn mức Sao kê
– Hạn mức rút tiền trong ngày: 50% hạn mức tín dụng
– Hạn mức rút tiền tại ATM: 5 triệu VNĐ
– Hạn mức thanh toán từng lần: Bằng hạn mức tín dụng của thẻ
– Số lần giao dịch/ngày: không hạn chế
– Ngày 11 hàng tháng, TPBank sẽ tổng hợp toàn bộ các giao dịch của khách hàng từ ngày 11 tháng trước đến ngày 10 tháng này thành 01 bảng sao kê và gửi đến email của chúng ta
– Thời hạn thanh toán sao kê: ngày 25 hàng tháng

Bên cạnh những chiếc thẻ tín dụng dùng để giao dịch đơn thuần như thẻ Visa hạng chuẩn thì TP Bank còn đầu tư phát triển một số loại thẻ đặc trưng khác dành cho những nhóm đối tượng khách hàng riêng biệt. Nếu bạn là một người thường xuyên chơi Goft thì có thể tìm hiểu về sản phẩm thẻ tín dụng World MasterCard Goft Privé thông qua bài viết Thẻ tín dụng TPBank World MasterCard Goft Privé của chúng tôi.

5/5 - (1 bình chọn)