Là một trong 2 định dạng văn bản phổ biến nhất hiện nay thế nên những bản hợp đồng thường được lưu trữ dưới dạng file PDF hay Word. Điều này đôi khi gây bất tiện cho các bạn chuyên viên trong quá trình làm hồ sơ, nhập thông tin khách hàng. Bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chuyển file PDF sang Word và ngược lại cho các hợp đồng vay tiền tại ngân hàng và các tổ chức tín dụng.

Chuyển đổi hợp đồng vay tiền, mở thẻ từ file PDF sang Word và ngược lại
Chuyển đổi hợp đồng vay tiền, mở thẻ từ file PDF sang Word và ngược lại

Đối với các hợp đồng vay tiền mặt, vay trả góp tại ngân hàng khách hàng thường nhận được bản in và chỉ việc ký xác nhận nhu cầu vay tuy nhiên đối với các bạn chuyên viên nhất là những bạn CTV của các tổ chức tín dụng lại thường gặp phải khó khăn trong quá trình làm việc với các file PDF.

CHUYỂN ĐỔI HỢP ĐỒNG VAY TIỀN TỪ FDF SANG WORD

Hiện nay có rất nhiều cách khác nhau nhằm hỗ trợ việc chuyển đổi file PDF sang Word và ngược lại; có phần mềm, có app (ứng dụng trên điện thoại) thế nhưng việc chuyển đổi PDF sang Word Online vẫn tiện dụng nhất; chúng ta không cần phải cài đặt phần mềm, cài đặt app hay trả phí hàng tháng…

– Vào trang web hỗ trợ chuyển đổi smallpdf: Small PDF

  • Chọn chức năng chuyển đổi PDF Sang Word
Chuyển đổi hợp đồng vay tiền, mở thẻ từ file PDF sang Word Online
Chuyển đổi hợp đồng vay tiền, mở thẻ từ file PDF sang Word Online
  • Nhấn vào phần có dòng chữ “Thả PDF vào đây – Chọn file

  • Sau đó chọn File mà bạn muốn chuyển từ PDF sang Word

  • Đang tải lên… file của bạn, quá trình tải lên cũng là lúc chuyển file PDF sang Word Online được thực hiện. Bạn cần chờ khoảng 1 phút.

  • Sau khi hoàn tất quá trình đổi PDF sang Word chúng ta được file Word như hình dưới.

  • Mở file và sử dụng.
Chuyển đổi hợp đồng vay tiền, mở thẻ từ file PDF sang Word trực tuyến thành công
Chuyển đổi hợp đồng vay tiền, mở thẻ từ file PDF sang Word trực tuyến thành công

Như vậy là chúng ta đã hoàn tất quá trình chuyển đổi PDF sang Word rồi. Với cách này bạn không chỉ làm với các hợp đồng mở thẻ tín dụng, vay tiền mặt mà có thể thực hiện với các file PDF nói chung.

Khi cần chuyển từ Word sang PDF các bạn chọn tức năng chuyển đổi từ Word sang PDF và làm theo các bước ở trên.

NOTE: Hiện tại chúng tôi đang hỗ trợ khách hàng mở thẻ tín dụng tại hầu hết các ngân hàng như: BIDV, VP Bank, TP Bank, Vietinbank, ACB, MB Bank… nếu bạn đọc có nhu cầu mở thẻ tín dụng hay vay tín chấp vui lòng liên hệ qua hotline để được hỗ trợ. Chúc bạn thành công!

Rate this post