Thẻ UnionPay chắc chắn không phải là cái tên còn quá xa lạ với nhiều người. Thế nhưng không phải khách hàng nào cũng biết rõ về sự ra đời cũng như tiện ích khi sử dụng loại thẻ này. Chính vì thế, bài viết về thẻ trả trước quốc tế Sacombank UnionPay sẽ đưa đến cho bạn đọc những nét tiêu biểu nhất về chiếc thẻ này.

Hình ảnh mẫu thẻ trả trước Sacombank UnionPay
Hình ảnh mẫu thẻ trả trước Sacombank UnionPay

Thẻ trả trước Sacombank UnionPay được ra đời bởi sự kết hợp của ngân hàng Thương mại Cổ phần Thương tín Sài Gòn (Sacombank) với tổ chức China UnionPay – một trong những đơn vị phát hành thẻ lớn nhất Trung Quốc. Đó là lý do tại sao khi sở hữu chiếc thẻ này khách hàng có thể dễ dàng giao dịch và thanh toán tại Việt Nam, Trung Quốc và hầu hết các quốc gia khác trên toàn thế giới.

THÔNG TIN VỀ THẺ TRẢ TRƯỚC SACOMBANK UNIONPAY

Tại sao chúng ta nên sử dụng thẻ Sacombank UnionPay? Chiếc thẻ này có ưu điểm gì nổi bật so với những loại thẻ ngân hàng khác? Để có được câu trả lời cụ thể cho riêng mình, kính mời bạn đọc tiếp tục theo dõi những thông tin dưới đây.

Nét nổi bật của thẻ

Ưu điểm Tiện ích
– Thẻ giao dịch được tại hơn 100 quốc gia trên thế giới
– Rút tiền mặt tại tất cả ATM có biểu tượng UnionPay
– Giao dịch được diễn ra an toàn và đảm bảo
– Có thể nạp tiền vào thẻ nhiều lần (số tiền nạp tối đa là 100 triệu VNĐ)
– Có thể mua thẻ để làm quà tặng
– Không cần duy trì số dư tối thiểu trong thẻ
– Tận hưởng chương trình Sacombank Plus

Biểu phí & Điều kiện đăng ký

Biểu phí Điều kiện 
– Phí phát hành: 49.000 VNĐ
– Phí tra cứu: Miễn phí
– Phí cấp lại mã PIN: 10.000 VNĐ
– Phí chuyển đổi ngoại tệ: 3%/tổng giao dịch
– Cá nhân đã được cấp CMND/Hộ chiếu

Với loại thẻ UnionPay này, Sacombank không chỉ phát hành mẫu thẻ trả trước mà còn có cả thẻ thanh toán. Vì thế, nếu bạn muốn tham khảo thêm sản phẩm thẻ UnionPay khác thì có thể truy cập vào bài viết Đăng ký thẻ thanh toán Sacombank UnionPay của chúng tôi ngay bây giờ.

Rate this post