Trong thời đại phát triển như hiện nay, việc khám chữa bệnh đã và đang được mọi người quan tâm hơn bao giờ hết. Đó chính là lý do cho sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của các phòng khám. Vậy giữa vô số các phòng khám, bạn đã tìm được cho mình một phòng khám chất lượng để có thể tin tưởng lui tới khám chữa bệnh hay chưa? Nếu chưa thì ngay bây giờ, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về phòng khám Hữu Thọ – một trong những đơn vị khám chữa bệnh uy tín nhất hiện nay.

Sử dụng thẻ tín dụng tại phòng khám Hữu Thọ
Sử dụng thẻ tín dụng tại phòng khám Hữu Thọ

Trước hết, chúng ta cần nắm rõ một số thông tin về phòng khám Hữu Thọ. Đây là một phòng khám có địa điểm tại thành phố Đà Nẵng, chuyên khám chữa các bệnh liên quan đến nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội,… Vì thế, những ai đang sinh sống, học tập và làm việc trên địa bàn thành phố Đà Nẵng có thể lưu lại thông tin về phòng khám này để lui tới khi cần.

THÔNG TIN VỀ PHÒNG KHÁM HỮU THỌ

Không phải ngẫu nhiên mà phòng khám Hữu Thọ lại được nhiều người biết đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ như vậy. Để biết được lý do tại sao, chúng tôi mời bạn đọc tiếp tục theo dõi những thông tin dưới đây.

Ưu điểm nổi bật của phòng khám Hữu Thọ

  • Đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn cao
  • Trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến
  • Cơ sở hạ tầng khang trang với đầy đủ tiện nghi
  • Thời gian khám chữa bệnh nhanh chóng, người khám bệnh không tốn quá nhiều thời gian để chờ đợi
  • Có nhiều gói dịch vụ khám chữa bệnh đa dạng để phục vụ cho các đối tượng khách hàng khác nhau

Nguyên tắc khám bệnh ở phòng khám Hữu Thọ

  • Khám chữa bệnh theo thứ tự nhưng luôn dành sự ưu tiên cho những trường hợp bệnh nguy hiểm
  • Không ưu tiên cho những người có quan hệ, không nhận hối lộ
  • Cư xử bình đẳng, tôn trọng với mọi bệnh nhân
  • Tận tình, chăm sóc chu đáo cho người bệnh

Trong trường hợp thường xuyên tới khám tại phòng khám Hữu Thọ hoặc đang có nhu cầu khám bệnh tại đây, chúng ta có nên sử dụng các sản phẩm thẻ tín dụng để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn, ví dụ như chiếc thẻ VPBank StepUp với hạn mức 500 triệu, tính năng hoàn tiền khi khám bệnh lên tới 6%. Nếu đang dành sự quan tâm cho chiếc thẻ này, mời bạn đọc tham khảo thông tin trong bài viết Lựa chọn thẻ tín dụng VPBank StepUp của chúng tôi.

5/5 - (1 bình chọn)