Việc khám chữa bệnh là một nhu cầu thiết yếu của mỗi người với mục đích đảm bảo cho sức khoẻ của bản thân mình. Vì thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc một phòng khám tư nhân vô cùng uy tín và chất lượng, đó chính là phòng khám Thái Thịnh.

Cơ hội nhận nhiều ưu đãi tại phòng khám Thái Thịnh khi mở thẻ tín dụng
Cơ hội nhận nhiều ưu đãi tại phòng khám Thái Thịnh khi mở thẻ tín dụng

Trước đây, khi dịch vụ y tế chưa thực sự phát triển tại Việt Nam, chúng ta sẽ mất rất nhiều thời gian để chờ đợi mỗi khi tới thăm khám tại các bệnh viện tuyến Trung ương. Tuy nhiên với sự phát triển mạnh mẽ của các phòng khám tư nhân hiện nay, vấn đề này đã được khắc phục một cách triệt để, đặc biệt là khi bạn đến với phòng khám Thái Thịnh.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ PHÒNG KHÁM THÁI THỊNH

Phòng khám Thái Thịnh là một phòng khám đa khoa tư nhân với hơn 20 năm kinh nghiệm, có địa chỉ tại thành phố Hà Nội. Đây được coi là một trong số những cơ sở y tế khám chữa bệnh hàng đầu được người dân Thủ đô rất tin tưởng.

Điểm nổi bật của phòng khám Thái Thịnh

Nói đến phòng khám Thái Thịnh, chắc chắn chúng ta không thể không kể đến đội ngũ y bác sĩ giỏi, đều là những chuyên gia đầu ngành. Với phương châm “Luôn ân cần – Luôn cố gắng” họ vẫn luôn nỗ lực để đem đến cho người dân những dịch vụ khám bệnh chất lượng nhất.

Bên cạnh yêu tố con người thì yếu tố máy móc cũng đã góp phần tạo ra sự thành công của phòng khám Thái Thịnh. Tất cả các loại máy móc, thiết bị y tế tại đây đều được nhập khẩu nước ngoài, có độ chính xác cao nên người bệnh hoàn toàn có thể yên tâm khi thăm khám tại đây.

Sử dụng thẻ tín dụng tại phòng khám Thái Thịnh

Trên thực tế, có rất nhiều các thông tin đã được đưa ra về phòng khám Thái Thịnh. Tuy nhiên có lẽ bạn chưa biết đến cách thức để có thể giảm thiếu chi phí khi khám chữa bệnh tại đây, đó chính là việc đăng ký và sử dụng thẻ tín dụng của Shinhan Bank.

Với một chiếc thẻ tín dụng của ngân hàng này, chủ thẻ sẽ có cơ hội nhận được các ưu đãi như giảm phí dịch vụ khám chữa bệnh; thanh toán trước trả tiền sau với 0% lãi suất, ưu tiên miễn lãi 55 ngày. Bên cạnh đó, chúng ta cũng sẽ nhận được giảm giá từ 8-40% khi sử dụng dịch vụ đến từ các đối tác của Shinhan Bank. Vậy, còn chần chừ gì nữa mà bạn đọc không đăng ký mở thẻ tín dụng của Shinhan Bank ngay hôm nay.

Rate this post