Là một người thường xuyên mua sắm tại Trung tâm thương mại AEON, bạn đã biết đến cách để nhận được những ưu đãi của đơn vị này hay chưa? Nếu chưa thì tại sao bạn không nghĩ đến việc mở thẻ đồng thương hiệu Vietcombank – AEON ngay hôm nay!

Hình ảnh mẫu thẻ đồng thương hiệu Vietcombank - AEON
Hình ảnh mẫu thẻ đồng thương hiệu Vietcombank – AEON

Chiếc thẻ đồng thương hiệu Vietcombank – AEON được ra đời bởi sự kết hợp giữa ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Nam (Vietcombank) và Trung tâm thương mại AEON với mục tiêu sẽ đem đến cho khách hàng những đặc quyền đến từ cả Vietcombank và AEON Mall.

TIỆN ÍCH KHI DÙNG THẺ ĐỒNG THƯƠNG HIỆU VIETCOMBANK – AEON

Bản thân thẻ đồng thương hiệu Vietcombank – AEON là một loại thẻ ghi nợ nội địa nên khi sở hữu chiếc thẻ này người dùng có thể thanh toán và giao dịch dễ dàng trên phạm vi toàn quốc. Vậy nhưng, chiếc thẻ này còn có nhiều tính năng hơn thế.

Ưu điểm của thẻ

Tiện ích Ưu đãi
– Giao dịch rút tiền mặt, vấn tin tài khoản, in sao kê tài khoản, chuyển khoản sang tài khoản Vietcombank
– Phương thức bảo mật tiên tiến OTP, Tokenization cho các giao dịch thanh toán trực tuyến trên website, ứng dụng di động
– Mua hàng trực tuyến tiện lợi tại nhiều website, thanh toán qua các ứng dụng di động như Samsung Pay, ứng dụng di động MOCA,…
– Hưởng lãi không kỳ hạn trên số dư tài khoản của khách hàng
– Tận hưởng các ưu đãi mua sắm, ẩm thực, du lịch theo các chương trình của Vietcombank trong từng thời kỳ
– Ưu đãi đặc quyền dành cho khách hàng thân thiết của AEON Việt Nam
– Miễn phí phát hành thẻ

Hạn mức sử dụng thẻ

Loại giao dịch Hạn mức tối đa 01 ngày Hạn mức tối đa 01 lần
Rút tiền mặt 50 triệu VNĐ 3 – 5 triệu VNĐ
Chi tiêu 200 triệu VNĐ 200 triệu VNĐ

Ngoài sự kết hợp với AEON, Vietcombank cũng đã phát hành thẻ ghi nợ đồng thương hiệu với Takashimaya. Chính vì thế, nếu là một khách hàng thân thiết của Takashimaya thì bạn có thể tham khảo thông tin từ bài viết Thẻ ghi nợ Vietcombank Takashumaya Visa để mở thẻ.

Rate this post