Sở dĩ các loại thẻ tín dụng đang rất được ưa chuộng hiện nay là bởi vì bên cạnh tính năng chính là giao dịch, thanh toán quốc tế thì bạn còn có thể sử dụng chúng để tận hưởng nhiều tiện ích khác. Chiếc thẻ tín dụng TPBank World MasterCard Golf Privé chính là một trong số những ví dụ điển hình cho một sản phẩm thẻ tín dụng đa năng mà ai cũng nên sở hữu trong cuộc sống hội nhập như hiện nay.

Hình ảnh mẫu thẻ tín dụng TPBank World MasterCard Golf Privé
Hình ảnh mẫu thẻ tín dụng TPBank World MasterCard Golf Privé

Có thể bạn chưa biết thẻ tín dụng TPBank World MasterCard Golf Privé là một sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế của ngân hàng Thương mại cổ phần Tiên Phong Việt Nam TP Bank. Khi sở hữu chiếc thẻ này khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống của một công dân toàn cầu.

ĐẶC ĐIỂM THẺ TÍN DỤNG TPBANK WORLD MASTERCARD GOFT PRIVÉ

Đúng như tên gọi thẻ tín dụng TPBank World MasterCard Golf Privé, chủ thẻ được hưởng rất nhiều đặc quyền khi tham gia các hoạt động chơi Goft tại nhiều sân Goft trong và ngoài nước. Tuy nhiên, sản phẩm thẻ này còn mang đến nhiều điều thú vị hơn thế.

Ưu điểm của thẻ

Chơi Goft Du lịch Hạn mức sử dụng Tích điểm thưởng
– Tặng tới 02 lần chơi miễn phí green fee mỗi tháng – Dich vụ VIP Sân bay toàn cầu
– Bảo hiểm du lịch toàn cầu tới 10,5 tỷ đồng
– Ưu đãi tại nhiều khách sạn và resort
– Ưu đãi tới 50% khi dùng bữa tại nhiều nhà hàng
– Hạn mức tín dụng lên tới 2 tỷ VNĐ – Dễ dàng tích lũy điểm thưởng để đổi lấy voucher chơi golf miễn phí, dặm bay Vietnam Airlines hoặc các phần quà giá trị khác

Những lưu ý khi mở thẻ

Điều kiện Biểu phí
– Là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam
– Cá nhân từ: 22-59 tuổi
– Thu nhập hàng tháng tối thiểu: 35 triệu VNĐ
– Phí phát hành: 1.499.000 VNĐ
– Phí thường niên: 1.499.000 VNĐ

Hơn thế, khi sở hữu chiếc thẻ tín dụng TPBank World MasterCard Golf Privé hoặc bất kỳ một loại thẻ tín dụng nào khác của TP Bank, khách hàng còn có thể sử dụng để vay tiền. Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ này, kính mời bạn đọc tham khảo thông tin từ bài viết Vay tiền bằng thẻ tín dụng TPBank của chúng tôi.

Rate this post