Sở hữu một chiếc thẻ ngân hàng tích hợp nhiều dịch vụ và tính năng khác nhau sẽ là điều mà nhiều khách hàng hướng đến. Vậy còn bạn thì sao? Bạn đã sở hữu một chiếc thẻ ngân hàng nào như vậy hay chưa? Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn đọc về một sản phầm thẻ 2 trong 1 đang được sử dụng khá phổ biến hiện nay đó là thẻ thanh toán quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum.

Hình ảnh mẫu thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum
Hình ảnh mẫu thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum

Chiếc thẻ thanh toán Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum được phát hành bởi ngân hàng Techombank cách đây chưa lâu nhưng với những lợi ích và ưu đãi vốn có, nó lại được rất nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Nếu bạn đang tò mò không biết mẫu thẻ này có điểm nổi bật là gì thì hãy tiếp tục tìm hiểu ngay sau đây nhé.

THẺ THANH TOÁN VIETNAM AIRLINES TECHCOMBANK VISA PLATINUM

Chức năng chính của chiếc thẻ thanh toán quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum là giúp người sử dụng có thể dùng để mua sắm các sản phẩm nước ngoài. Tuy nhiên những gì nó mang lại còn nhiều hơn thế.

Ưu điểm của thẻ

Ưu đãi Tiện ích
– Tích dặm bay và bay miễn phí với Vietnam Airlines
– Nâng hạng hội viên chương trình Bông Sen Vàng
– Bảo hiểm du lịch toàn cầu lên đến 10,5 tỷ VNĐ
– Trải nghiệm dịch vụ trợ lý cao cấp Visa Concierge
– Miễn phí phát hành
– Giảm 20% phí thường niên
– Hoàn tiền 1% trên tổng số tiền giao dịch thanh toán qua thẻ
– Hưởng lãi với số dư có sẵn trong thẻ

Hạn mức của thẻ

Tổng hạn mức/ngày Chuyển khoản/ngày Rút tiền/ngày Thanh toán/lần giao dịch Rút ngoại tệ/ngày
600 triệu VNĐ 600 triệu VNĐ 100 triệu VNĐ 20 triệu VNĐ 30 triệu VNĐ

Không chỉ có sản phẩm thẻ thanh toán kết hợp với Vietnam Airlines mà Techcombank còn phát hành cả sản phẩm thẻ tín dụng Techcombank Vietnam Airlines. Chính vì thế, nếu bạn đọc quan tâm về mẫu thẻ tín dụng này thì có thể tham khảo thêm thông tin từ bài viết Thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa Classic của chúng tôi.

5/5 - (2 bình chọn)