Khi đăng ký sử dụng một sản phẩm thẻ ngân hàng, điều gì sẽ khiến cho bạn quan tâm? Đó có thể là hạn mức tín dụng, lãi suất, biểu phí,… Nhưng đối với rất nhiều người thì tính tiện ích mới là yếu tố quan trọng nhất. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc thẻ ngân hàng như vậy thì chắc chắn thẻ thanh toán quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum Priority sẽ rất phù hợp với bạn.

Hình ảnh mẫu thẻ thanh toán quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum Priority
Hình ảnh mẫu thẻ thanh toán quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum Priority

Bản thân là một sản phẩm thẻ thanh toán quốc tế nên bạn có thể sử dụng thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum Priority cho những chuyến đi công tác nước ngoài hay chỉ đơn giản là mua sắm, giao dịch với các hoá đơn trên toàn thế giới một cách nhanh gọn và dễ dàng.

THẺ VIETNAM AIRLINES TECHCOMBANK VISA PLATINUM PRIORITY

Sản phẩm thẻ thanh toán quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum Priority là sự kết hợp giữa ngân hàng Kỹ thương Việt Nam Techcombank và hãng hàng không Quốc gia Việt Nam – Việt Nam Airlines nên khi sở hữu chiếc thẻ này, chúng ta còn nhận được rất nhiều những ưu đãi đến từ Vietnam Airlines.

Ưu đãi khi sử dụng thẻ

Ưu đãi của Techcombank Ưu đãi của Vietnam Airlines
– Không giới hạn số tiền hoàn lại
– Hoàn tiền 1% trên tổng số tiền giao dịch thanh toán qua thẻ
– Trải nghiệm tính năng bảo mật 3D Secure
– Hưởng lãi trên số dư tài khoản
– Tích dặm bay để nhận quà từ chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines
– Cơ hội nâng hạng hội viên Bông Sen Vàng nếu tổng chi tiêu 3 tháng trên 90 triệu VNĐ
– Hưởng bảo hiểm du lịch lên tới 10,5 tỷ VNĐ

Biểu phí sử dụng thẻ

Phí phát hành lần đầu Phí thường niên Phí phát hành lần 2 Phí cấp lại mã PIN
Miễn phí 599.000 VNĐ 200.000 VNĐ 50.000 VNĐ

Trên đây chính là những thông tin ngắn gọn và đầy đủ nhất của chúng tôi về chiếc thẻ thanh toán quốc tế Vietnam Airlines Techcombank Visa Platinum Priority. Ngoài ra, nếu bạn đọc muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm thẻ thanh toán quốc tế khác đến từ Techcombank thì có thể tham khảo bài viết Thẻ thanh toán Techcombank Visa Priority của chúng tôi.

Rate this post