Với những ai ưa thích mua sắm thì thẻ tín dụng Maritime Bank Blue là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Với hơn 25 triệu điểm bán hàng và 2 triệu cây ATM trên toàn thế giới chắc chắn sẽ thoản mãn nhu cầu mua sắm khắp thế giới của khách hàng.

Thẻ tín dụng Maritime Bank Blue và những ưu đãi không thể bỏ qua
Thẻ tín dụng Maritime Bank Blue

Trong bài viết trước chúng tôi đã giới thiệu các loại thẻ tín dụng Vietinbank. Bài viết này sẽ là một loại thẻ tín dụng của ngân hàng Maritime Bank với rất nhiều ưu đãi. Sẽ là một sự bỏ qua đáng tiếc nếu bạn thường xuyên thanh toán dịch vụ trong nước và quốc tế nếu thiếu tấm thẻ này.

THẺ TÍN DỤNG MARITIME BANK BLUE

Với thẻ tín dụng Maritime Bank Blue bạn sẽ được hưởng những ưu đãi hàng đầu từ các đối tác của của Maritime Bank. Không chỉ trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, trung tâm mua sắm, giải trí, spa… trên khắp các thành phố ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Từ thẻ chính khách hàng có thể mở thêm 3 thẻ phụ. Với các hạng mức chi tiêu tín dụng hàng tháng cho người thân trong gia đình. Rất phù hợp đối với việc áp dụng mức chi tiêu cho con cái hàng tháng.

Mua trả góp bằng thẻ tín dụng Techcombank
Thẻ tín dụng Maritime Bank Blue

Ngoài ra thẻ còn được trang bị công nghệ Chip EMV giúp bảo mật tối đa, ngăn ngừa sao trộm thông tin chủ thẻ . Không chỉ an toàn, khách hàng còn được tặng 5000 điểm khi thực hiện giao dịch mua sắm đầu tiên và 100 000 điểm thưởng khi gia hạn thẻ.

Với những khách hàng có mức chi tiêu 200 triệu đồng mỗi năm gồm tất cả các giao dịch tại cửa hàng, rút tiền mặt sẽ được miễn phí phí thường niên trọn đời khi sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank Blue.

Khách hàng còn được nhận 5% số tiền chi tiêu vào ngày sinh nhật. Mua dịch vụ trả góp với lãi suất 0% đối với các đối tác của Maritime Bank.

1. Điều kiện mở thẻ tín dụng Maritime Bank Blue

Để có thể mở thẻ tín dụng Maritime Bank Blue, khách hàng chỉ cần đáp ứng những yêu cầu sau:

  • Là công dân Việt Nam đủ 18 tuổi đến 65 tuổi
  • Mức thu nhập tối thiểu từ 5 triệu đồng/tháng
  • Có hộ khẩu/tạm trú tại các tỉnh, thành phố có chi nhánh của Maritime Bank

2. Thủ tục, hồ sơ mở thẻ tín dụng Maritime Bank Blue

Sau khi đáp ứng đủ những điều kiện kể trên, khách hàng chuẩn bị những loại giấy tờ sau và đến ngân hàng làm thủ tục mở thẻ tín dụng:

  • Bản sao CMTND
  • Bản sao sổ hộ khẩu
  • Bản sao KT3 hoặc giấy tờ tạm trú, xác nhận tại địa phương sinh sống
  • Bản gốc hóa đơn điện, nước, sao kê ngân hàng
  • Hóa đơn điện, nước hàng tháng theo mẫu công ty cung cấp dịch vụ và có địa chỉ nơi ở hiện tại.
  • Mẫu đơn đăng ký thẻ tín dụng

Những ưu đãi kể trên chắc chắn sẽ khiến khách hàng sử dụng thẻ tín dụng Maritime Bank hài lòng và không thể bỏ qua. Ngoài ra với những ai đang sử dụng thẻ tín dụng BIDV chúng tôi còn giới thiệu thêm một hình thức vay mới đó là vay tiền qua thẻ tín dụng BIDV. Mời bạn đọc tham khảo thêm!

Chúc thành công!

Rate this post