Với những ai thường xuyên có nhu cầu thăm khám hoặc chữa bệnh định kỳ thì chắc chắn đã không còn xa lạ gì đối với cái tên phòng khám đa khoa Đại Tín. Đây là một cơ sở khám chữa bệnh tư nhân nhưng lại nhận được rất nhiều sự tin tưởng và yêu mến của mọi người.

Làm thẻ tín dụng, nhận ưu đãi tại phòng khám đa khoa Đại Tín
Làm thẻ tín dụng, nhận ưu đãi tại phòng khám đa khoa Đại Tín

Phòng khám đa khoa Đại Tín được xây dựng và đi vào hoạt động trên địa bài thành phố Hải Dương với mục tiêu trở thành một địa chỉ tin tưởng cho người bệnh tại thành phố này nói riêng và các thành phố khác nói chung có thể tới thăm khám mỗi khi có nhu cầu.

TẠI SAO NÊN LỰA CHỌN PHÒNG KHÁM ĐA KHOA ĐẠI TÍN

Đúng như tên gọi của mình,  phòng khám đa khoa Đại Tín có thể khám và chữa các loại bệnh khác nhau: từ xét nhiệm, siêu âm đến khám phụ khoa, sản khoa, da liễu,… Vì thế, nếu bạn đang có mong muốn khám sàng lọc hoặc điều trị bất kỳ bệnh lý nào thì cũng có thể tới với phòng khám đa khoa Đại Tín.

Ưu điểm của phòng khám đa khoa Đại Tín

Nói đến phòng khám đa khoa Đại Tín, đầu tiên phải kể tới đội ngũ y tá, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, thường xuyên được đào tạo để nâng cao tay nghề. Bên cạnh đó là dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo luôn cố gắng đem tới cho người dân những dịch vụ khám bệnh tốt nhất. Với những yếu tố kể trên, phòng khám đa khoa Đại Tín xứng đáng là đại chỉ y tế mà chúng ta có thể “đặt trọn niềm tin”.

Ưu đãi của thẻ tín dụng tại phòng khám đa khoa Đại Tín

Nếu như bạn không biết thì việc khám chữa bệnh tại phòng khám đa khoa Đại Tín sẽ còn đơn giản, dễ dàng và tiết kiệm hơn rất nhiều khi chúng ta sở hữu một chiếc thẻ tín dụng như thẻ Visa Lucky Gift Sacombank. Khi sở hữu chiếc thẻ này, khách hàng có thể sử dụng số tiền hạn mức để thanh toán các chi phí dịch vụ của phòng khám trước sau đó hoàn tiền sau mới mức lãi suất 0%.

Ngoài ra, chủ thẻ sở hữu chiếc thẻ Visa Lucky Gift của Sacombank còn được ưu tiên giảm 8% giá vé máy bay, 18% khi đặt khách sạn,… Đây quả là những tiện ích tuyệt vời mà ai cũng muốn có được. Vì thế, nếu bạn đọc quan tâm thì xin mời tham khảo thêm thông tin từ bài viết Thẻ Visa Lucky Gift Sacombank của chúng tôi.

Rate this post