Là một người có mức thu nhập cao, bạn đã sở hữu trong tay một chiếc thẻ tín dụng quốc tế phù hợp chưa? Trong trường hợp bạn chưa tìm được một loại thẻ thích hợp với nhu cầu của bản thân mình thì còn chần chừ gì mà không cùng nhau tìm hiểu và đăng ký làm thẻ Agribank Mastercard Platinum ngay hôm nay.

Hình ảnh mẫu thẻ Agribank Mastercard Platinum
Hình ảnh mẫu thẻ Agribank Mastercard Platinum

Chắc chắn khi sở hữu chiếc thẻ Mastercard Platinum của Agribank bạn sẽ có được những trải nghiệm của một công dân toàn cầu khi có thể sử dụng thẻ để giao dịch, thanh toán, rút tiền, mua sắm,… ở rất nhiều các quốc gia khác nhau trên thế giới.

TRẢI NGHIỆM THẺ AGRIBANK MASTERCARD

Vốn nổi tiếng là một chiếc thẻ giúp nâng tầm đẳng cấp của người sử dụng nên không qua ngạc nhiên khi hạn mức tín dụng cũng như những ưu đãi mà thẻ Agribank Mastercard Platinum mang lại đều rất hấp dẫn. Thông tin chi tiết sẽ được cung cấp dưới đây.

Thông tin về thẻ

Thông tin chính Tiện ích
– Hạn mức tín dụng từ trên 300 triệu đồng đến 2 tỷ đồng
– Phí phát hành: 300.000 VND
– Phí thường niên: 500.000 VND
– Miễn phí bảo hiểm tai nạn chủ thẻ trên phạm vi toàn cầu với số tiền bảo hiểm lên tới 100 triệu đồng
– Giao dịch tại hàng triệu điểm chấp nhận thẻ (ATM/POS) trên toàn cầu
– Thanh toán hàng hóa, dịch vụ trực tuyến với tiêu chuẩn bảo mật toàn cầu 3D-Secured bằng bất kỳ loại tiền tệ nào

Hạn mức giao dịch

Bên cạnh những thông tin chính thì hạn mức giao dịch của thẻ cũng là điều mà chúng ta nên nắm rõ để thuận tiện hơn trong việc sử dụng.

Rút/ứng tiền mặt Tại ATM: E5 VNĐ
Tại EDC tại quầy giao dịch: tối đa 50% hạn mức tín dụng
Thanh toán hàng hóa, dịch vụ 200 triệu
Giao dịch Internet/MOTO 100 triệu 

Không riêng gì Agribank, dòng thẻ tín dụng Platinum hiện nay đang được rất nhiều ngân hàng khai thác và phát triển, tiêu biểu phải kể đến Vietcombank với chiếc thẻ Visa Platinum đang được rất nhiều khách hàng sử dụng hiện nay. Nếu đang có nhu cầu mở thẻ, bạn có thể tham khảo bài viết Chọn làm thẻ Vietcombank Visa Platinum để có thêm những thông tin hữu ích.  

Rate this post