Khám sản phụ khoa trong thời gian gần đây đã không còn là điều gì quá xa lạ đối với các chị em phụ nữ. Tuy nhiên việc tìm kiếm một phòng khám uy tín và có dịch vụ khám chữa bệnh hợp lý là điều mà không phải ai cũng biết. Chính vì thế, trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn hai phòng khám sản phụ khoa tốt hiện đang hoạt động trên địa bàn Hà Nội.

Tiện ích của thẻ tín dụng khi sử dụng tại phòng khám sản phụ khoa
Tiện ích của thẻ tín dụng khi sử dụng tại phòng khám sản phụ khoa

Nếu bạn đang có nhu cầu đi khám các bệnh liên quan đến sản phụ khoa thì việc tìm đến các cơ sở phòng khám uy tín là điều nên làm để có thể chẩn đoán bệnh và sớm có phương pháp chữa trị kịp thời.

HAI PHÒNG KHÁM SẢN PHỤ KHOA CHẤT LƯỢNG

Thông thường, việc đánh giá chất lượng của một phòng khám sản phụ khoa sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như chất lượng khám chữa bệnh, tay nghề của đội ngũ y bác sĩ, trang thiết bị y tế, không giam phòng khám,… Vậy nên chúng tôi cũng dựa trên các yếu tố đó để chọn ra hai phòng khám sản phụ khoa chất lượng nhất hiện nay.

1, Phòng khám sản phụ khoa tại bệnh viện Vinmec

Bệnh viện Vinmec tuy được ra đời cách đây không lâu nhưng lại được rất nhiều người biết đến, đặc biệt là trong việc khám chữa các loại bệnh liên quan đến sản phụ khoa. Đơn giản bởi đây là một nơi có đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất nói chung và trang thiết bị y tế nói riêng được xếp vào danh sách các bệnh viện tốt nhất tại Việt Nam hiện nay. Vậy nên, đây được coi là sự lựa chọn số một cho những ai đang tìm kiếm một phòng khám sản phụ khoa uy tín.

2, Phòng khám sản phụ khoa tại Bệnh viện quốc tế Hồng Ngọc

Chắc chắn cái tên Bệnh viện quốc tế Hồng Ngọc đã rất quen thuộc với nhiều người. Bệnh viện nay nổi tiếng trong việc khám chữa các bệnh liên quan đến sản phụ khoa như vô sinh, dịch vụ thai sản trọn gói, khám chữa bệnh phụ khoa thông thường,… Với chất lượng năm sao, phòng khám sản phụ khoa của Hồng Ngọc chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng cho mọi bệnh nhân.

Cả hai phòng khám sản phụ khoa của Vinmec và Hồng Ngọc đều là những cơ sở có chất lượng quốc tế, vì thế giá thành để thăm khám tại những địa chỉ này cũng tương đối cao so với mặt bằng chung của các phòng khám hiện nay. Đó là lý do tại sao chúng ta nên cân nhắc sử dụng những chiếc thẻ tín dụng để nhận được ưu đãi khi khám chữa bệnh. Ví dụ, nếu bạn sử dụng chiếc thẻ Agribank Visa Gold với hạn mức 300 triệu, bạn sẽ có thể chi trả cho các dịch vụ thăm khám bệnh trước sau đó hoàn tiền sau với chính sách miễn lãi lên tới 45 ngày. Mọi thông tin chi tiết về chiếc thẻ này đã được chúng tôi cập nhật trong bài viết Thẻ Agribank Visa Gold, nếu bạn đọc quan tâm xin mời tham khảo thêm.

Rate this post