Thẻ tín dụng hiện nay đã rất gần gũi với người dùng Việt Nam và thế giới. HDBank cũng đã triển khai cho mắt dịch vụ thẻ tín dụng với nhiều loại hình khác nhau. Vậy, nếu bạn đang sử dụng các dịch vụ của ngân hàng này thì có nên sử dụng thẻ tín dụng HDBank.

Có nên dùng thẻ tín dụng HDBank
Có nên dùng thẻ tín dụng HDBank, điều kiện đơn giản, mở thẻ nhanh chóng

Trong những bài viết kì trước chúng tôi đã giới thiệu đến bạn đọc cách mở thẻ tín dụng Sacombank online thì bài viết kì này. Bạn đọc sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm về cách mở thẻ tín dụng HDBank.

CÓ NÊN DÙNG THẺ TÍN DỤNG HDBANK

HDBank là một trong những ngân hàng có bề dày hoạt động tại Việt Nam, những dịch vụ mà ngân hàng mang đến cho khách hàng luôn được đón nhận rất tốt.

1. Điều kiện mở thẻ tín dụng HDBank

Không phải bất kì ai cũng có thể sở hữu tấm thẻ tín dụng HDBank, bạn đọc cần đáp ứng một số yêu cầu mà ngân hàng đưa ra.

  • Là công dân đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam (công dân nước ngoài có thời gian lưu trú tại Việt Nam bằng thời hạn sử dụng thẻ cộng thêm 45 ngày)
  • Tuổi từ 18 tuổi trở lên
  • Có đầy đủ giấy tờ tùy thân và đủ năng lực hành vi dân sự
  • Có mức thu nhập ổn định và chứng minh được thu nhập với ngân hàng

HDBank đã đơn giản hóa các điều kiện nhẳm giúp khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận loại hình dịch vụ này hơn, và đáp ứng được nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau.

2. Cách mở thẻ tín dụng HDBank

Khi đã xác định đủ các điều kiện trên thì bạn có thể đến các phòng giao dịch của hệ thống HDBank để thực hiện làm thủ tục mở thẻ.

Có nên dùng thẻ tín dụng HDBank
Có nên dùng thẻ tín dụng HDBank, điều kiện đơn giản, mở thẻ nhanh chóng
  • Bước 1: Nhận giấy đề nghị phát hành thẻ tín dụng và điền đầy đủ thông tin theo hướng dẫn của nhân viên ngân hàng.
  • Bước 2: Chuẩn bị các giấy tờ ( CMND/ sổ hộ khẩu….) và hồ sơ đính kèm tùy theo từng trường hợp có tài sản đảm bảo hoặc không có. 
  • Bước 3: Nộp giấy đề nghị và hồ sơ tại phòng giao dịch.

Như vậy, qua các bước đơn giản trên thì khách hàng sẽ nhận được thẻ sau ít nhất 7 ngày. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đăng kí mở thẻ online thông qua hệ thống wibsite của HDBank.

Một lưu ý nhỏ đó là khách hàng nên tìm hiểu thật kĩ các thông tin về thẻ tín dụng cũng như biểu phí thẻ tín dụng HDBank để không phải chịu những khoản phí phạt khi sử dụng thẻ.

3. Tiện ích thẻ tín dụng HDBank

Sở hữu cho mình tấm thẻ tín dụng HDBank, bạn sẽ nhận được rất nhiều các ưu đãi mà thẻ mang lại. Những tiện ích vô cùng hấp dẫn sẽ giúp bạn tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn.

Khách hàng có thể dễ dàng rút tiền thẻ tín dụng HDBank tại nhiều hệ thống ATM/POS trên toàn quốc và thế giới. Cùng với đó là những tiện ích vô cùng đặc biệt

  • Mua sắm, chi tiêu trước trả tiền sau với 45 ngày miễn lãi
  • Thanh toán, mua sắm online dễ dàng tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ trên thế giới
  • Quản lý chi tiêu của người thân thông qua phát hành thẻ phụ
  • Thanh toán dư nợ dễ dàng không cần đến ngân hàng thông qua dịch vụ thanh toán tự động thẻ tín dụng của ngân hàng 
  • Đơn giản hóa thủ tục tạm ứng công tác phí cho nhân viên khi đi công tác.

Điều kiện đơn giản, thủ tục nhanh ngọn cùng với nhiều tiện ích được tích hợp trong thẻ như trên thì hẳn bạn đã có câu trả lời cho câu hỏi có nên dùng thẻ tín dụng HDBank rồi phải không ạ.

Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình mở thẻ và sử dụng thẻ tín dụng HDBank.

Chúc các bạn thành công!

Rate this post