Khách hàng khi có nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng FE Credit thường rất quan tâm xem thẻ tín dụng FE Credit có mấy loại? Lý do quan tâm thường là do các ngân hàng, tổ chức tài chính thường cho ra đời nhiều hơn 1 loại thẻ tín dụng để phù hợp với đối tượng khách hàng.

Thẻ tín dụng FE Credit có mấy loại? Lãi suất từng loại thẻ
Thẻ tín dụng FE Credit có mấy loại

Trong bài viết trước câu hỏi về thẻ tín dụng FE Credit có rút tiền mặt được không đã được giải đáp. Bài viết này sẽ tập trung giới thiệu các loại thẻ tín dụng của FE Credit để khách hàng có thể lựa chọn loại thẻ phù phợp với nhu cầu của mình.

THẺ TÍN DỤNG FE CREDIT CÓ MẤY LOẠI?

Việc ra đời nhiều loại thẻ tín dụng rất có lợi cho khách hàng. Khách hàng có thể dùng loại thẻ phù hợp với mục đích chi tiêu. Thông thường khi muốn làm thẻ tín dụng tại FE Crdit khách hàng sẽ phải chứng minh thu nhập. Có loại thẻ chỉ cần thu nhập từ 5 triệu đồng trở lên, có những loại thẻ với hạn mức lớn hơn, thu nhập của khách hàng cũng cần lớn hơn.

Với câu hỏi thẻ tín dụng FE Credit có mấy loại chúng tôi xin trả lời là: Hiện nay, FE Credit đang cũng cấp 2 loại thẻ tín dụng. Một là thẻ FE Credit PLUS+ và một loại nữa là thẻ FE Crdit hạng vàng. Mỗi loại thẻ có một hạn mức chi tiêu khác nhau.

Như vậy thẻ tín dụng FE Credit có mấy loại thẻ đã có câu trả lời. Tiếp theo chúng tôi sẽ thông tin chi tiết từng loại thẻ thể khách hàng dễ dàng lựa chọn.

1. Thẻ FE Credit PLUS

Với mức phí thường niên chỉ 99000 đồng/ năm. Thẻ FE Credit sẽ có hạn mức mức từ 6 đến 60 triệu đồng. Khách hàng chỉ cần chứng minh mức thu nhập tối thiểu từ 3 triệu đồng/tháng trở lên là đã có thể sử dụng loại thẻ này.

Không cần thế chấp tài sản khi làm thẻ. Bạn sẽ nhận được sản phẩm thẻ với nhiều tiện ích như:

  • Rút tiền mặt linh hoạt trong nước và quốc tế tại tất cả các cây ATM có biểu tượng MasterCard chỉ với mức phí 1,5%
  • Thanh toán trực tuyến tại các website trực tuyến
  • Thanh toán khi mua sắm
  • Thanh toán số dư qua 4 phương thức tiện lợi
  • Thanh toán số dư tối thiểu chỉ 3% số dư hàng tháng (tối thiểu 50 000 đồng)
  • Sử dụng nhiều dịch vụ khác của thẻ tín dụng quốc tế
  • Lãi suất: 4,08%/tháng

2. Thẻ FE Credit hạng vàng

Có khá nhiều điểm tương đồng với thẻ FE Credit PLUS. Tuy nhiên thẻ FE Credit hạng vàng có hạn mức khác hơn đó là 30 đến 60 triệu đồng. Đương nhiên là với hạng mức thẻ này, khách hàng khi chứng minh thu nhập sẽ phải lớn hơn 3 triệu đồng/tháng.

Ngoài ra, lãi suất thẻ tín dụng FE Credit hạn vàng thấp hơn một chút. Đó là 3,08%/tháng đối với số dư nợ thẻ trong tháng. Còn lại các tiện ích khi sử dụng thẻ là giống với thẻ FE Credit PLUS +

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi thẻ tín dụng FE Credit có mấy loại. Tùy thuộc vào thu nhập, nhu cầu sử dụng mà lựa chọn thẻ. Ngoài ra có thẻ bạn đọc sẽ quan tâm đến thẻ tín dụng FE Credit có chuyển khoản được không. Thông tin đến bạn!

Rate this post