Thẻ tín dụng Agribank có thanh toán quốc tế được không là một trong những vấn đề mà hầu hết người dùng thẻ đều băn khoăn. Vậy đáp án của câu hỏi này là có hay không? Mời bạn đọc cùng theo dõi bài viết kì này của thetindung.net để có câu trả lời cho mình nhé.

Thẻ tín dụng Agribank có thanh toán quốc tế được không
Thẻ tín dụng Agribank có thanh toán quốc tế được không, điều kiện áp dụng là gì?

Ngân hàng Agribank những năm gần đây đã không ngừng nỗ lực phát triển các dịch vụ tín dụng của mình. Việc đơn giản hóa các thủ tục mở thẻ đã thúc đẩy nhiều khách hàng đăng kí mở thẻ tín dụng hơn. Bạn đọc nếu đang có nhu cầu mở thẻ có thể tham khảo cách mở thẻ tín dụng Agribank để có thông tin  mở thẻ dễ dàng.

THẺ TÍN DỤNG AGRIBANK CÓ THANH TOÁN QUỐC TẾ ĐƯỢC KHÔNG

Thẻ tín dụng là một công cụ hỗ trợ đắc lực cho các khách hàng thường xuyên phải thực hiện các giao dịch tài chính. Chính sự tiện lợi và những ưu đãi đặc biệt mà thẻ mang lại đã giúp chủ thẻ không còn bối rối mỗi khi phải giao dịch thanh toán.

1. Điều kiện mở thẻ tín dụng Agribank

Để có thể sở hữu cho mình tấm thẻ tín dụng Agribank thì nhất thiết khách hàng phải đáp ứng một số các điều kiện mà ngân hàng đưa ra.

  • Khách hàng là công dân Việt Nam hay nước ngoài đang sinh sống và làm việc tại địa bàn hoạt động của Agribank
  • Có đầy đủ giấy tờ tùy thân và đủ năng lực hành vi dân sự
  • Có mức thu nhập ổn định và phải chứng minh thu nhập khi thực hiện mở thẻ tại các phòng giao dịch
  • Tuổi từ 18 tuổi trở lên
Thẻ tín dụng Agribank có thanh toán quốc tế được không
Thẻ tín dụng Agribank có thanh toán quốc tế được không, điều kiện áp dụng là gì?

Đối với chủ thẻ, ngoài việc phát hành thẻ chính thì có thể phát hành thêm các thẻ phụ dành có người thân đi kèm. Cá nhân sở hữu thẻ phụ nếu ở độ tuổi từ 15 đến 18 tuổi thì phải được sự đồng ý của các nhân người đại diện theo pháp luật đồng ý.

2. Tiện ích thẻ tín dụng Agribank

Với nhiều sản phẩm tín dụng đa dạng thì tiện ích mà thẻ mang lại cho mỗi cá nhân sử dụng cũng rất phong phú. Mỗi loại thẻ khác nhau thì lại có một số các ưu đãi riêng dành cho chủ thẻ. Tuy nhiên, trong bài viết này, chúng tôi chỉ đề cập đến các tiện ích chung cho thẻ tín dụng

  • Rút tiền tại các ATM/POS trong và ngoài hệ thống Agribank
  • Thực hiện chi tiêu trước trả tiền sau và được miễn lãi 45 ngày trước khi thanh toán
  • Thanh toán, mua sắm hàng hóa không cần sử dụng đến tiền mặt tại tất cả các điểm chấp nhận thẻ
  • Hưởng bảo hiểm du lịch chủ thẻ lên đến 15 triệu đồng

Thẻ tín dụng Agribank không chỉ được chấp nhận trong nước mà các ở các quốc gia khác trên thế giới bạn đều có thể giao dịch qua thẻ tín dụng được.

Trong quá trình chi tiêu tại nước ngoài, số tiền bạn chi trả sẽ được trừ vào tài khoản ứng trước trong thẻ tín dụng, sau khi về nước bạn chỉ cần thanh toán lại với ngân hàng bằng tiền Việt một cách dễ dàng.

Như vậy thẻ tín dụng Agribank hoàn toàn có thể thanh toán quốc tế được nhờ vào sự liên kết giữa các hệ thống Agribank tại các quốc gia. Mong rằng với những thông tin trên bạn đọc sẽ phần nào yên tâm hơn trong những giao dịch quốc tế của mình.

Ngoài ra, bạn đọc còn băn khoăn các thông tin về hạn mức hay biểu phí thẻ tín dụng thì có thể tìm đọc bài viết phí thường niên thẻ tín dụng Agribank mà chúng tôi đã đăng tải kì trước để có thông tin chính xác nhất cho mình.

Nếu có bất kì thắc mắc nào, bạn đọc có thể để lại câu hỏi phía dưới bài viết này, chúng tôi sẽ cố gắng giải đáp tốt nhất có thể.

Chúc các bạn sớm thành công!

Rate this post