Một trong những câu hỏi liên quan đến phí khi sử dụng thẻ tín dụng FE Credit là phí thường niên thẻ tín dụng FE Credit hiện nay là bao nhiêu? Thắc mắc trên sẽ được trả lời qua bài viết dưới đây. Ngoài ra những thông tin liên quan đến thẻ tín dụng FE Credit sẽ được chúng tôi cung cấp thêm cho các bạn.

Phí thường niên thẻ tín dụng FE Credit- phí HỢP LÝ, ưu đãi HẤP DẪN
Phí thường niên thẻ tín dụng FE Credit- phí HỢP LÝ, ưu đãi HẤP DẪN

Hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, FE Credit đã phát hành ra thị trường những chiếc thẻ tín dụng đầy tiện ích. Bạn hãy cân nhắc việc mở thẻ tín dụng FE Credit để được hưởng những tiện ích trên.

PHÍ THƯỜNG NIÊN THẺ TÍN DỤNG FE CREDIT

Thông tin về biểu phí thẻ tín dụng FE Credit hay cụ thể là phí thường niên của các loại thẻ tín dụng FE Credit luôn được khách hàng quan tâm. Thông tin cụ thể sẽ có ngay sau đây

1. Các loại thẻ tín dụng FE Credit

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, FE Credit đã phát hành các loại thẻ khác nhau. Hiện nay, khách hàng có thể chọn cho mình một trong hai chiếc thẻ tín dụng FE Credit sau:

  • Thẻ tín dụng FE CREDIT PLUS+
  • Thẻ tín dụng FE CREDIT hạng vàng

Mỗi thẻ sẽ có những hạn mức tín dụng cũng như lãi suất khác nhau. Do đó, bạn nên xác định nhu cầu của bản thân để sử dụng thẻ tốt nhất. Khi sử dụng thẻ tín dụng FE Credit khách hàng có thể tận hưởng những tiện ích sau:

  • Được 45 ngày miễn lãi xuất
  • Chi tiêu trước thanh toán sau
  • Sử dụng các tín năng vượt trội như: Selfie Plus+, Xăng Plus+, Nạp tiền điện thoại Plus +, Thanh toán hóa đơn Plus+.

2. Thông tin phí thường niên thẻ tín dụng FE Credit

Phí thường niên là loại phí dùng để duy trì tài khoản thẻ đồng thời giúp chủ thẻ nhận được những lợi ích từ chiếc thẻ mình sở hữu. Hiện nay, cả hai thẻ tín dụng FE CREDIT PLUS+ và thẻ tín dụng FE CREDIT hạng vàng đều có chung mức phí thưởng niên là 99.000 đồng.

Hướng dẫn thủ tục mở thẻ tín dụng FE Credit nhanh nhất 2018

Các bạn có thể tìm hiểu về phí thường niên của thẻ tín dụng tại các ngân hàng khác để đánh giá về mức phí thường niên của thẻ tín dụng FE Credit trên thị trường. Chúng tôi đã từng thực hiện nhiều bài viết về phí thường niên thẻ tín dụng BIDV, Maritime Bank, VP Bank… Các bạn quan tâm có thể tham khảo để có thêm thông tin chi tiết.

3. Điều kiện để sở hữu thẻ tín dụng FE Credit

Thật dễ dàng để trở thành chủ thẻ tín dụng FE Credit, chỉ cần bạn đáp ứng được điều kiện mở thẻ tín dụng FE Credit cụ thể như sau:

  • Khách hàng có quốc tịch Việt Nam
  • Sống và làm việc trên địa bàn có sự hỗ trợ vay vốn của FE Credit
  • Lương: 3 triệu đồng/tháng
  • Độ tuổi: 22 đến 60 tuổi

Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần chuẩn bị hồ sơ đầy đủ để thủ tục mở thẻ tín dụng được diễn ra nhanh chóng. Cụ thể, khách hàng cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

  • Mẫu đơn đề nghị mở thẻ tín dụng của ngân hàng
  • Mẫu đơn có chữ kí của chủ thẻ chính và chủ thẻ phụ
  • Bản sao giấy chứng minh nhân dân.

Lưu ý chung, thông tin phải được cung cấp rõ ràng, đúng quy định pháp lý. Chủ thẻ nên cung cấp giấy chứng minh nhân dân của chủ thẻ chính để dễ dàng cho việc mở thẻ và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

FE Credit đem đến một mức phí thường niên cực kỳ phù hợp và hấp dẫn. Hy vọng chiếc thẻ tín dụng của FE Credit sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm bất ngờ.

Rate this post