Thẻ ghi nợ hay còn được gọi với cái tên thẻ Debit Card là một chiếc thẻ với rất nhiều chức năng hữu dụng. Thế nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng biết về những thông tin liên quan đến chiếc thẻ này.

Những điều có thể bạn chưa biết về thẻ Debit Card
Những điều có thể bạn chưa biết về thẻ Debit Card

Thẻ ghi nợ khác gì với thẻ tín dụng? Thẻ ghi nợ ở ngân hàng nào tốt nhất?,… Tất cả các câu hỏi đó sẽ được giải đáp cho bạn đọc ngay trong bài viết sau đây.

LỢI ÍCH THẺ DEBIT CARD VP BANK

Cũng như rất nhiều các loại thẻ khác, thẻ ghi nợ (Debit Card) được dùng để thực hiện các chức năng như thanh toán, rút tiền, chuyển khoản,… Có hai loại thẻ ghi nợ phổ biến đang được rất nhiều người dùng hiện nay đó là: thẻ ghi nợ nội địa với phạm vi sử dụng trong quốc gia và thẻ ghi nợ quốc tế có thể sử dụng rộng rãi trên toàn cầu.

Hiện nay có rất nhiều ngân hàng tiến hành hỗ trợ khách hàng mở thẻ ghi nợ với nhiều ưu đãi hấp dẫn, một trong số đó phải kể đến ngân thẻ ghi nợ của VP Bank với rất nhiều những ưu điểm như:

– Được phát hành theo tiêu chuẩn EMV với độ bảo mật rất cao
– Thời hạn sử dụng thẻ: 5 năm
– Hạn mức ứng tiền mặt: 50.000.000 VNĐ/ngày
– Hạn mức rút ngoại tệ tại nước ngoài: 30.000.0000 VND/ngày

Điểm khác biệt rõ ràng nhất của thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng nằm ở chỗ: với thẻ ghi nợ (Debit Card) số tiền có trong tài khoản là bao nhiêu thì bạn sẽ được dùng bấy nhiêu và ngược lại, khi sử dụng thẻ tín dụng (Credit Card) cho phép khách hàng có thể thanh toán ngay cả khi không có tiền trong thẻ và sau đó tiến hành trả sau.

Bên cạnh thẻ Debit Card với rât nhiều những ưu điểm thì VP Bank còn hỗ trợ khách hàng mở thẻ tín dụng đi kèm với vô vàn những lợi ích. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo bài biết về cách mở thẻ tín dụng VP Bank Online mà chúng tôi đã thực hiện. Chúc bạn thành công!

Rate this post