Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, các loại thẻ ngân hàng nói chung và thẻ tín dụng nói riêng đã và đang trở thành một phần không thể thiếu của mỗi chúng ta.

Nên mở thẻ tín dụng Credit Card của ngân hàng nào?
Nên mở thẻ tín dụng Credit Card của ngân hàng nào?

Chiếc thẻ tín dụng không chỉ đơn thuần là một chiếc thẻ để thanh toán, rút tiền mà nó còn đem lại rất nhiều những lợi ích cho người sử dụng.

SO SÁNG THẺ CREDIT CARD CỦA 2 NGÂN HÀNG

Trên thực tế hiện nay có rất nhiều ngân hàng tiến hành phát hành loại thẻ này khiến cho người dùng nhiều khi rất băn khoăn không biết nên sử dụng Credit Card của ngân hàng nào là tốt nhất? Câu trả lời sẽ có thể tìm thấy trong bài viết ngày sau đây.

Thẻ tín dụng của VP Bank

Nổi tiếng là một ngân hàng có tên tuổi và luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn vì mức lãi suất cao, VP Bank đã và đang phát hành thẻ tín dụng Credit Card để phục vụ người dùng có thể giao dịch nhanh và tiện lợi nhất. Sử dụng thẻ tín dụng của VP Bank, khách hàng có thể nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn có thể kể đến như:

Nên mở thẻ tín dụng Credit Card của ngân hàng nào?
Nên mở thẻ tín dụng Credit Card của ngân hàng nào?

– Mở thẻ 100% online dễ dàng, không cần đến quầy giao dịch
– Nhận thẻ tận tay hoàn toàn miễn phí
– Ưu đãi hấp dẫn giảm tới 50% tại các đối tác nhà hàng & cafe
– Mua sắm trả góp lãi suất 0%, hoàn tiền đến 5% mọi chi tiêu
– Rút tiền mặt lên đến 100% tổng hạn mức

Thẻ tín dụng của Techcombank

Cũng giống như VP Bank, Ngân hàng kỹ thương Techcombank cũng là một trong số các ngân hàng đi tiên phong trong việc mở thẻ tín dụng Credit Card và mang đến cho khách hàng những ưu đãi lớn. Khi sở hữu trong tay chiếc thẻ Credit Card đến từ Techcombank, người dùng sẽ có cơ hội nhận được:

– Chương trình ưu đãi về ẩm thực, mua sắm, giải trí khi sử dụng thẻ (Techcombank Smile)
– Ưu đãi cho khách hàng khi tham gia chơi Golf
– Bảo hiểm du lịch toàn cầu trị giá lên tới 500.000 USD
– Có cơ hội hoàn phí thường niên thẻ tín dụng đối với thẻ chính và thẻ phụ trong năm đầu tiên
– Miễn phí thường niên thẻ tín dụng đối với thẻ chính các năm tiếp theo, có điều kiện.

Bên cạnh 2 ngân hàng kể trên, người dùng cũng có thể cân nhắc sử dụng thẻ tín dụng của các ngân hàng khác như ACB, MB Bank, OCB, Vietinbank… hiện nay ACB cũng có rất nhiều chương trình ưu đãi mở thẻ mới; khách hàng quan tâm có thể tham khảo thêm bài viết hướng dẫn Mở thẻ tín dụng ACB đã được chúng tôi thực hiện gần đây.

Rate this post