Thẻ tín dụng BIDV là một loại thẻ giúp khách hàng có thể thực hiện thanh toán các dịch vụ mà không cần sử dụng tiền mặt. Tuy nhiên, sau thời gian chi tiêu khách hàng cần phải thanh toán số tiền đã sử dụng với ngân hàng. Bài viết kì này,chúng tôi xin cung cấp đến bạn đọc các thông tin về thanh toán thẻ tín dụng BIDV.

Thanh toán thẻ tín dụng BIDV
Thanh toán thẻ tín dụng BIDV – hình thức tiện lợi và dễ dàng

Ngân hàng BIDV cũng như các ngân hàng khác hiện nay đang rất cố gắng phát triển dịch vụ thẻ tín dụng. Sự đa dạng về hình thức cũng như tiện ích mà thẻ mang lại đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Bạn đọc có thể tham khảo các loại thẻ tín dụng BIDV để có thông tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với mình.

THANH TOÁN THẺ TÍN DỤNG BIDV

Khách hàng khi sở hữu thẻ tín dụng BIDV sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn mà thẻ mang lại. Sự linh động từ phía ngân hàng trong việc thanh toán số tiền chi tiêu qua thẻ tín dụng đã được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng.

Khi tham gia thanh toán thẻ tín dụng khách hàng có thể lựa chọn một trong các hình thức thanh toán như sau

1. Thanh toán trực tiếp

Khách hàng có thẻ thanh toán trực tiếp tại các quầy giao dịch trong hệ thống của BIDV. Với cách này, khách hàng  sẽ phải nộp tiền mặt cho nhân viện ngân hàng tại các quầy giao dịch.

  • Ưu điểm: Nhận thông tin thanh toán thành công trực tiếp, ít sai xót
  • Nhược điểm: Tốn nhiều thời gian

Đây là một trong những cách thức thanh toán truyền thống mà ngân hàng BIDV vẫn áp dụng đến thời điểm hiện tại.

Thanh toán thẻ tín dụng BIDV
Thanh toán thẻ tín dụng BIDV – hình thức tiện lợi và dễ dàng

2. Thanh toán tự động

Kênh thanh toán tự động là một kênh mới được BIDV áp dụng. Với hình thức này, BIDV sẽ thực hiện trích nợ liên tục từ tài khoản tiền gửi thanh toán của khách hàng mở tại ngân hàng.

  • Ưu điểm: Nhanh chóng, không cần nhiều thủ tục
  • Nhược điểm: Cần duy trì ổn định đủ tiền trong tài khoản thanh toán theo tỷ lệ thanh toán đã đăng kí với ngân hàng.

3. Thanh toán qua chuyển khoản

Đây là một trong những hình thức thanh toán thẻ tín dụng được ưu chuộc nhất nhiện nay. Khách hàng có thể lựa chọn hình thức thanh toán chuyển khoản từ một ngân hàng bất kì thông qua các kênh IBMB/Mobile banking

  • Ưu điểm: Nhanh chóng tiện lợi, tiết kiệm thời gian

Tuy nhiên, khi thực hiện thanh toán qua hình thức này khác hàng cần chú ý một số điểm

  • Chuyển tiền thanh toán trước ngày đến hạn ít nhất là 24 giờ
  • Có trách nhiệm thanh toán các khoản phí trong quá trình chuyển tiền 
  • Nếu chuyển tiền bằng ngoại tệ khách hàng cần cân đổi chuyển đổi ngoại tệ để đảm bảo đủ số tiền thanh toán sau khi đổi sang đơn vị VND. 

Ngoài ra, khách hàng cũng cần phải ghi rõ các thông tin chuyển khoản như: Tên tài khoản thụ hưởng, số tiền chuyển, số tài khoản, mục đích chuyển tiền.

Mong rằng với những thông tin trên, khách hàng sẽ có thêm thông tin để dễ dàng sử dụng thẻ tín dụng BIDV hơn nữa. Nếu bạn đọc muốn tìm hiểu kĩ hơn về thẻ tín dụng cụ thể là thẻ tín dụng Precious thì có thể tham khảo bài viết thẻ tín dụng BIDV Precious chúng tôi đã đăng tải để có thêm thông tin.

Chúc các bạn thành công!

Rate this post