Từ trước tới nay, chắc hẳn bạn đã nghe nhiều đến các tác dụng khác nhau của thẻ ngân hàng như thanh toán. giao dịch, mua sắm online,… Những chắc chắn, rất ít người trong số chúng ta từng nghe đến một chiếc thẻ có công dụng thanh toán phí logistic đúng không nào? Vậy mà chiếc thẻ New Plus MB Bank lại hoàn toàn có thể làm được điều đó.

Hình ảnh ngân hàng MB Bank
Hình ảnh ngân hàng MB Bank

Thẻ New Plus xuất thân là một loại thẻ trả trước đồng thương hiệu được phát hành bởi sự liên kết giữa MB Bank và Công ty Tân Cảng Sài Gòn, đó là lý do tại sao nó có thể dùng để thanh toán tại cảng Tân Cảng. Bên cạnh ưu điểm có 1-0-2 này, chiếc thẻ New Plus còn sở hữu rất nhiều tính năng hấp dẫn khác.

THÔNG TIN VỀ THẺ NEW PLUS MB BANK

Thẻ New Plus MB Bank gồm 2 loại thẻ là thẻ vô danh và thẻ định danh. Điểm khác biệt là thẻ trả trước vô danh thì số dư trên thẻ là dưới 5 triệu và chỉ được nạp tiền một lần. Còn với thẻ trả trước định danh số dư trên một thẻ tùy thuộc vào số tiền khách hàng nạp vào tài khoản đồng thời sẽ được nạp tiền nhiều lần.

Tiện ích của thẻ

– Không cần mở và duy trì tài khoản tại MB
– Sử dụng đơn giản, tiết kiệm thời gian cho Khách hàng
– Không cần duy trì số dư tối thiểu trong thẻ
– Có thể lựa chọn các hình thức nạp tiền: nộp tiền tại quầy và chuyển khoản

Hạn mức nạp thẻ & Hồ sơ đăng ký

Hạn mức nạp tiền Hồ sơ
– Thẻ định danh: không hạn chế
– Thẻ vô danh: tối đa 5 triệu
– Bản photo CMND/Hộ chiếu
– Đơn đăng ký định danh thẻ Newplus

Cùng với thẻ New Plus MB Bank, Ngân hàng Quân đội còn phát hành rất nhiều các mẫu thẻ tín dụng trả trước khác. Một trong số đó chúng ta phải kể đến chiếc thẻ trả trước quốc tế BankPlus Mastercard. Mẫu thẻ này đã và đang được rất nhiều khách hàng đăng ký sử dụng trong thời gian gần đây. Vì thế, nếu bạn quan tâm thì có thể tham khảo thông tin tại bài viết Đăng ký thẻ BankPlus Mastercard của chúng tôi. 

Rate this post