Nếu thường xuyên sử dụng các dịch vụ ngân hàng của PG Bank chắc chắn bạn sẽ biết thế mạnh của ngân hàng này chính là việc phát hành các loại thẻ tín dụng trong nước. Tuy nhiên, song song đó với mục tiêu hướng đến nhiều đối tượng khách hàng khác nhau nên PG Bank cũng tiến hành phát triển các loại thẻ tín dụng quốc tế với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Để tìm hiểu rõ hơn thông tin, chúng ta hãy cùng theo dõi bài viết về thẻ tín dụng quốc tế Visa PG Bank nhé.

Hình ảnh mẫu thẻ tín dụng quốc tế Visa PG Bank hạng vàng
Hình ảnh mẫu thẻ tín dụng quốc tế Visa PG Bank hạng vàng

Cũng như bất kỳ các loại thẻ Visa nào khác, thẻ tín dụng quốc tế Visa PG Bank có thể sử dụng để thanh toán, giao dịch tại Việt Nam và hầu hết các quốc gia khác trên toàn thế giới. Vì thế, có thể khẳng định chiếc thẻ này sẽ phù hợp với những ai thường xuyên đi công tác hoặc du lịch ở nước ngoài.

ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA THẺ TÍN DỤNG QUỐC TẾ VISA PG BANK

Ưu điểm của mẫu thẻ tín dụng quốc tế này đó chính là hạn mức tín dụng rất cao (lên đến 1 tỷ VNĐ), ngoài ra khách hàng còn được mua hàng trước, trả tiền sau mà không cần lo lắng về mức lãi suất trong vòng 45 ngày đầu tiên.

Công dụng của thẻ

Giao dịch tại ATM Giao dịch tại máy POS
– Rút tiền
– Vấn tin giao dịch
– Thay đổi mã PIN
– Thanh toán hàng hóa dịch vụ
– Ứng tiền mặt tại POS
– Cấp phép trước
– Hủy bỏ giao dịch

Điều kiện phát hành thẻ

Tín chấp Có tài sản đảm bảo
– Cá nhân người Việt Nam và người nước ngoài cư trú tại Việt Nam
– Trong độ tuổi từ đủ 18 tuổi đến 65 tuổi
– Thu nhập hàng tháng: 3 triệu VNĐ đối với khách hàng thuộc nhóm công nhân viên chức, lực lượng vũ trang & 5 triệu VNĐ đối với khách hàng không thuộc nhóm này
– Trong độ tuổi từ đủ 15 tuổi đến 65 tuổi
– Hồ sơ phát hành thẻ theo quy định của PG Bank

Trong trường hợp bạn muốn tìm kiếm một chiếc thẻ Visa có hạn mức tín dụng cao hơn để phù hợp với nhu cầu của mình thì có thể lựa chọn chiếc thẻ Visa Commerce của MB Bank. Tất cả những thông tin tiêu biểu nhất về loại thẻ này đều đã được chúng tôi cung cấp trong bài viết Đăng ký thẻ MB Visa Commerce.

Rate this post