Nếu là một người thường xuyên sử dụng các dịch vụ ngân hàng thì bạn đã không còn xa lạ gì với những chiếc thẻ tín dụng như Mastercard hay Visa đúng không nào! Tuy nhiên, hiện nay còn có rất nhiều những loại thẻ tín dụng khác đã được phát hành để phục vụ khách hàng như JCB. Nếu bạn đọc muốn có thêm những thông tin về chiếc thẻ này thì hãy theo dõi bài viết về thẻ Sacombank JCB của chúng tôi.

Hình ảnh mẫu thẻ Sacombank JCB
Hình ảnh mẫu thẻ Sacombank JCB

Nói về nguồn gốc của thẻ JCB, đây là một chiếc thẻ tín dụng quốc tế được phát hành bởi một công ty có trụ sở tại Nhật Bản. Đó là lý do tại sao khi sở hữu mẫu thẻ này, chủ thẻ sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều những ưu đãi khi mua sắm, giải trí tại các thương hiệu đến từ Nhật Bản. Vậy với chiếc thẻ Sacombank JCB thì sao? Chúng ta sẽ nhận được những tiện ích gì?

TIỆN ÍCH KHI SỞ HỮU THẺ SACOMBANK JCB

Với chiếc thẻ JCB đến từ ngân hàng Sacombank, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm trước, thanh toán sau. Hơn thế bạn chắc chắn sẽ nhận được những chương trình giảm giá của rất nhiều các dịch vụ khác nhau.

Cần lưu ý những gì khi mở thẻ?

Điều kiện mở thẻ Cách thức đăng ký Hồ sơ Phí thường niên
– Cá nhân từ 18 tuổi trở lên
– Thu nhập tối thiểu 3 triệu VNĐ/tháng
– Đăng ký trực tuyến qua Website của Sacombank
– Đến phòng giao dịch Sacombank
– Gọi Dịch Vụ Khách Hàng 24×7: 1900 5555 88
– Giấy đề nghị cấp thẻ tín dụng
– Giấy tờ chứng minh thu nhập
– Bản sao CMND/CCCD/Hộ chiếu
– Bản sao Hộ khẩu
– Hạng Chuẩn: 299.000 VNĐ
– Hạng Vàng: 399.000 VNĐ

Tiện ích của thẻ

  • Miễn lãi lên đến 55 ngày
  • Trả góp lãi suất 0%
  • Nhận ưu đãi 50% tại rất nhiều điểm mua sắm, làm đẹp, ẩm thực, du lịch,…
  • Rút tiền mặt 90% hạn mức tín dụng

Nếu bạn đang đặt ra câu hỏi “Có ngân hàng nào khác phát hành thẻ JCB nữa không?” thì câu trả lời sẽ là có. Bạn đọc có thể tham khảo thêm thông tin về thẻ JCB của MB Bank thông qua bài viết Thẻ tín dụng quốc tế MB JCB Sakura của chúng tôi. Chúc bạn sẽ tìm kiếm được một chiếc thẻ tín dụng phù hợp.

Rate this post