Phải chuẩn bị những loại giấy tờ nào để làm thẻ tín dụng FE Credit? Làm thẻ tín dụng FE Credit mất bao lâu? Là những câu hỏi quen thuộc của khách hàng có nhu cầu mở thẻ tín dụng tại FE Credit. Bài viết hôm nay sẽ giải đáp thắc mắc đồng thời sẽ cung cấp thêm những thông tin về chiếc thẻ tín dụng FE Credit cho bạn.

Làm thẻ tín dụng FE Credit mất bao lâu, thủ tục ĐƠN GIẢN
Làm thẻ tín dụng FE Credit mất bao lâu, thủ tục ĐƠN GIẢN

Hiện nay nhu cầu sử dụng thẻ tín dụng đang ngày càng tăng. Chiếc thẻ trở thành người bạn đồng hành của chủ thẻ vì nó không chỉ tham gia thanh toán các giao dịch trong nước mà kể cả nước ngoài.

LÀM THẺ TÍN DỤNG FE CREDIT MẤT BAO LÂU?

Thời gian làm thẻ được hầu hết khách hàng quan tâm. Nhiều người cho rằng phải mất khá nhiều thời gian cho việc mở thẻ. Liệu có đúng như vậy hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

1. Hồ sơ làm thủ tục mở thẻ tín dụng FE Credit 

Nếu đã đáp ứng đủ các điều kiện mở thẻ tín dụng FE Credit thì bạn có thể tham gia mở thẻ. Khi đến các văn phòng, chi nhánh của FE Credit, bạn cần chuẩn bị những giấy tờ sau:

  • Mẫu đơn đề nghị mở thẻ (Mẫu có sẵn).
  • Đơn đề nghị có đủ chữ kí của chủ thẻ chính lẫn chủ thẻ phụ.
  • Bản sao giấy chứng minh nhân dân.

Với mẫu đơn đề nghị bạn nên điền đầy đủ các thông tin đúng pháp lý. Giấy chứng minh nhân dân nên cung cấp giấy chứng minh nhân dân của chủ thẻ chính. Lưu ý, thời gian làm thẻ hay làm thẻ tín dụng FE Credit mất bao lâu phụ thuộc rất lớn vào việc bạn cung cấp thông tin cho ngân hàng.

2. Các loại thẻ tín dụng FE Credit hiện nay

Việc có nhiều loại thẻ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Hiện nay, tại FE Credit khách hàng có thể đăng ký mở các loại thẻ sau :

  • Thẻ FE Credit PLUS+
  • Thẻ FE Credit hạng vàng

Biểu phí thẻ tín dụng FE Credit - HỢP LÝ cho mỗi loại thẻ

Bên cạnh đó, mỗi loại thẻ sẽ có mức phí và lãi suất thẻ tín dụng FE Credit khác nhau. Do đó, khách hàng nên dựa trên những điều kiện của bản thân mà đăng kí mở thẻ cho phù hợp.

3. Tiện ích thẻ tín dụng FE Credit

Các tính năng vượt trội của chiếc thẻ tín dụng FE Credit khó có chiếc thẻ nào có được: Selfie Plus+, Xăng Plus+, Nạp tiền điện thoại Plus+, Thanh toán hóa đơn Plus+ sẽ khiến cuộc sống của bạn trở nên dễ dáng và tiện lợi hơn bao giờ hết.

  • Bạn có thể dễ dàng rút tiền mặt tại hơn 14.000 máy ATM trong nước và hơn 1 triệu ATM toàn cầu. Lãi suất cho dịch vụ này chỉ 1,5 %.
  • Với 150.000 đại lí ở Việt Nam và 39 triệu đại lí quốc tế bạn có thể dễ dàng tham gia dịch vụ thanh toán thẻ.
  • Bên cạnh đó, với 45 ngày lãi suất 0% bạn sẽ có thời gian tham gia các hoạt động mua sắm, chi tiêu mà không cần lo lắng về việc trả lãi suất.
  • Hạn mức tín dụng thẻ 6-60 triệu đồng (Thẻ FE Credit PLUS+), 30-60 triệu đồng (Thẻ FE Credit hạng vàng)
  • Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu vay tiền thì có thể vay tiền qua thẻ tín dụng FE Credit một cách dễ dàng

Nói tóm lại, để không mất thời gian cho việc mở thẻ bạn nên chuẩn bị đầy đủ các loại giấy tờ cần thiết. Hy vọng bạn có thể nhanh chóng sở hữu chiếc thẻ tín dụng của FE Credit.

Rate this post