Một trong những tiện ích phải kể đến của thẻ tín dụng FE Credit là chủ thẻ có thể vay tiền qua thẻ tín dụng FE Credit. Bên cạnh việc rút tiền từ thẻ với lãi suất cực kì hấp dẫn thì nay khách hàng còn được vay tiền qua thẻ. Nội dung chi tiết sẽ có trong bài viết dưới đây.

Vay tiền qua thẻ tín dụng FE Credit- DỄ DÀNG hơn bao giờ hết
Vay tiền qua thẻ tín dụng FE Credit- DỄ DÀNG hơn bao giờ hết

Thẻ tín dụng với chức năng chính là thay thế cho hình thức thanh toán bằng tiền mặt đã mang lại sự tiện ích, nhanh chóng cho người sử dụng. Do đó, hiện nay nó trở thành một công cụ thanh toán phổ biến trong các hoạt động giao dịch.

VAY TIỀN QUA THẺ TÍN DỤNG FE CREDIT

Nhiều bạn thắc mắc có nên mở thẻ tín dụng FE Credit không? Tại sao lại không khi ở chiếc thẻ này bạn được tận hưởng rất nhiều tiện ích. Không chỉ thế, trong những trường hợp cần thiết bạn có thể dùng thẻ tín dụng FE Credit để vay tiền.

1. Các loại thẻ tín dụng có thể vay tiền qua thẻ tín dụng FE Credit

Khi đáp ứng các điều kiện mở thẻ tín dụng FE Credit của bên cung cấp dịch vụ thì khách hàng có thể sử hữu những chiếc thẻ phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng chính chiếc thẻ này để vay tiền.

  • Thẻ tín dụng FE CREDIT PLUS+
  • Thẻ tín dụng FE CREDIT hạng vàng

2. Cách vay tiền qua thẻ tín dụng FE Credit

Vay tiền qua thẻ tín dụng FE Credit là một hình thức cho vay tín chấp. Hình thức này dựa trên sự tín nhiệm của hai bên, khách hàng không cần tài sản thế chấp. Bạn là chủ thẻ tín dụng của FE Credit thì có thể dễ dàng tham gia dịch vụ. Khi đến với FE Credit, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ này vì đây là thương hiệu đi đầu trong việc mang đến khoản vay tiêu dụng tín chấp một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Thẻ tín dụng FE Credit có tốt không- TIỆN ÍCH cùng ƯU ĐÃI hấp dẫn

Khách hàng có thể chủ động trong việc quản lí tài khoản trong kì vay từ 6-36 tháng. Số tiền vay tối đa lên đến 70 triệu đồng. Bên cạnh việc được tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên, khách hàng còn được bảo mật thông tin an toàn tuyệt đối.

Tuy nhiên khách hàng cũng cần lưu ý thêm. Chức năng chính của thẻ tín dụng là dùng để thanh toán thay cho tiền mặt. Khách hàng có 45 ngày miễn lãi, bạn nên tận dụng khoản thời gian này để tham gia các dịch vụ chi tiêu mua sắm. Ngoài ra, khi sử dụng thẻ cho các dịch vụ khách bạn phải chịu lãi suất. Mức lãi suất phụ thuộc vào giao dịch bạn tham gia.

3. Tiện ích khác của thẻ tín dụng FE Credit

Ngoài việc sử dụng thẻ để vay tiền thì danh sách những tiện ích hấp dẫn khác. Các tiện ích này cũng phần nào trả lời câu hỏi thẻ tín dụng FE Credit có tốt không của khá nhiều bạn muốn tìm hiểu về FE Credit.

  • Lãi suất 0% trong vòng 45 ngày
  • Thoải mái chi tiêu trước thanh toán sau
  • Rút tiền mặt khi cần thiết, lãi suất cực ưu đãi 1,5%
  • Giải quyết các khó khăn của chủ thẻ một cách nhanh chóng, thuận tiện qua các tính năng vượt trội trên thẻ: xăng Plus+ , năng nạp tiền điện thoại Plus+, thanh toán học phí Plus+, thanh toán hóa đơn Plus+

Tóm lại, trong những trường hợp cần thiết bạn có thể dùng thẻ tín dụng FE Credit để vay tiền. Hy vọng bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình chiếc thẻ tín dụng FE Credit.

Rate this post