Có nên mở thẻ tín dụng FE Credit không? Chiếc thẻ này có những tiện ích nào? Các loại phí có liên quan đến thẻ ra sao? Những câu hỏi trên khá quen thuộc với khách hàng có nhu cầu mở thẻ tín dụng FE Credit. Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc đó cho các bạn

Có nên mở thẻ tín dụng FE Credit - tận hưởng TIỆN ÍCH
Có nên mở thẻ tín dụng FE Credit – tận hưởng TIỆN ÍCH

Với những tiện ích mà chiếc thẻ tín dụng mang lại, nên ngày càng có nhiều người tham gia sử dụng thẻ. Nhằm mang lại giá trị cuộc sống tốt nhất cho chủ thẻ, thẻ tín dụng FE Credit chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

CÓ NÊN MỞ THẺ TÍN DỤNG FE CREDIT

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ thẻ tín dụng thì việc lựa chọn chiếc thẻ tín dụng của FE Credit liệu có hợp lí không? Và lí do gì bạn chọn nó? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.

1. Tiện ích của thẻ tín dụng FE Credit

Hầu hết các khách hàng quyết định mở thẻ tín dụng vì những tiện ích của nó. Vậy thẻ tín dụng FE Credit có những tiện ích nổi trội nào? Đó là:

  • 45 ngày sử dụng với lãi suất 0%.
  • Rút tiền tại hơn 14.000 máy ATM trên toàn quốc, hơn 1 triệu ATM toàn cầu.
  • Thanh toán thẻ tại 150.000 đại lí ở Việt Nam và 39 triệu đại lí quốc tế.

Bên cạnh đó, cách tính năng Plus+ tại FE Credit được rất nhiều người quan tâm và yêu thích. Những tính năng bất ngờ đó như:

  • Selfie Plus+: lưu giữ hình ảnh trên mặt trước của thẻ.
  • Xăng Plus+: không lo lắng về vệc xe xắp hết xăng, xếp hàng đổ xăng.
  • Nạp tiền điện thoại Plus+: không lo lắng mỗi khi tài khoản di động sắp hết, nạp tiền dễ dàng bằng nhiều cách thuận tiện.
  • Thanh toán hóa đơn Plus+: nhanh chóng thanh toán hóa đơn điện, nước không lo trễ hạn, tốn thời gian.

Ngoài ra, khách hàng sở hữu thẻ tín dụng FE Credit còn có thể vay tiền bằng sim Viettel chính chủ. Bạn có thể tham khảo bài viết vay tiền Viettel tại FE Credit để biết thêm thông tin chi tiết.

Có nên vay tiền FE Credit

2. Các loại thẻ tín dụng FE Credit

Hiện nay, tùy vào nhu cầu và điều kiện mở thẻ tín dụng FE Credit, khách hàng có thể chọn cho mình chiếc thẻ phù hợp với bản thân. Cụ thể có các loại thẻ sau:

Thẻ tín dụng FE Credit Chuẩn: hạn mức thẻ từ 6 đến 60 triệu đồng. Mở thẻ không cần tài sản thế chấp. Phí rút tiền mặt cực kì ưu đãi 1% trên tổng số tiền giao dịch. Lãi suất 3.75%/tháng.

Thẻ tín dụng FE Credit Vàng: hạn mức thẻ từ 30 đến 60 triệu đồng. Miễn phí thường niên trọn đời. Phí rút tiền mặt thấp nhất trên thị trường 1% trên tổng số tiền giao dịch. Lãi suất 3.08%/tháng.

3. Thủ tục mở thẻ tín dụng FE Credit nhanh chóng

Tránh những thủ tục rườm rà, mất thời gian của khách hàng. Đến với FE Credit bạn chỉ cần hoàn thành thủ tục sau là có thể trở thành chủ thẻ tín dụng của FE Credit:

  • Điền thông tin đầy đủ vào mẫu đề nghị mở thẻ của ngân hàng.
  • Có chữ kí của chủ thẻ chính lẫn thẻ phụ trên đơn đề nghị.
  • Nộp bản gốc đơn đề nghị và bản sao giấy chứng minh nhân dân cho nhân viên giao dịch.

Với nội dung trên, chúng tôi hi vọng các bạn có thể đưa ra sự lựa chọn hợp lý cho việc có nên mở thẻ tín dụng FE Credit hay không. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!

Rate this post