Thẻ tín dụng đang ngày được khách hàng ưa chuộng bởi sự tiện dụng tiêu trước – trả sau. Đối với những ai đang dùng thẻ của FE Credit bên cạnh việc quan tâm đến những tiện ích cần hiểu rõ lãi suất thẻ tín dụng FE Credit và các loại phí khác để sử dụng một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Lãi suất thẻ tín dụng FE Credit và các loại phí khác
Lãi suất thẻ tín dụng FE Credit

Trong bài viết trước chúng tôi đã tư vấn đến bạn đọc lãi suất thẻ tín dụng Maritime Bank rồi. Bài viết này sẽ dành cho những ai đã và đang có ý định sử dụng thẻ tín dụng FE Credit.

LÃI SUẤT THẺ TÍN DỤNG FE CREDIT

Thẻ tín dụng FE Credit là loại thẻ phù hợp với nhiều hình thức sử dụng tiền mặt khách nhau như: mua sắm trực tuyến, chi tiêu hàng ngày, sử dụng nguồn vốn nhỏ… Tùy thuộc vào loại thẻ mà lãi suất sẽ giao động khác nhau.

Trước tiên khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng FE Credit cần nắm rõ chu kỳ thanh toán và cách tính lãi suất thẻ tín dụng FE Credit.

Thẻ tín dụng Agribank có thanh toán quốc tế được không
Lãi suất thẻ tín dụng FE Credit

Hiện nay, FE Credit ưu đãi miễn lãi tối đa lên đến 45 ngày cho nhưng khách hàng sử dụng thẻ tín dụng. Trong đó gồm có: 30 ngày chốt những giao dịch phát sinh của khách hàng. 15 ngày còn lại là khoảng thời gian khách hàng cần phải trả nợ. Số ngày miễn lãi còn phụ thuộc vào ngày phát sinh giao dịch của bạn.

1. Cách tính lãi suất

Cụ thể như sau: Nếu bạn phát sinh giao dịch vào ngày 1/5, FE Credit sẽ gửi hóa đơn thanh toán vào ngày 30/5. Như cách tính miễn lãi 45 ngày thì ngày 15/6 sẽ là hạn chót bạn cần thanh toán. Nếu bạn phát sinh giao dịch vào ngày 15/5 thì bạn sẽ chỉ còn 30 ngày miễn lãi. Cứ như vậy nếu giao dịch càng về những ngày cuối tháng, số ngày miễn lãi sẽ càng ít đi.

Đến cuối kỳ thanh toán, FE Credit sẽ gửi cho bạn bảng sao kê các giao dịch, chi phí phát sinh trong tháng. Khách hàng sẽ phải thanh toán số tiền tối thiểu theo quy định của FE Credit. Khi khách hàng không thanh toán toàn bộ số tiền phát sinh trong tháng mà chỉ thanh toán số tiền tối thiểu, lãi sẽ được tính dựa trên số dư nợ thẻ.

Đối với khách hàng thực hiện các giao dịch rút tiền mặt tại cây ATM, lãi suất thẻ tín dụng FE Credit sẽ tính ngay từ thời điểm rút tiền. Nếu không thực sự cần thiết thì không nên rút tiền mặt.

2. Lãi suất thẻ tín dụng FE Credit PLUS+

Đối với thẻ FE Credit PLUS+ khách hàng sẽ phải thanh toán tối thiểu 3% số dư hàng tháng (50000 đồng). Lãi suất số dư nợ thẻ là 4,08%/tháng. Khi rút tiền mặt tại cây ATM lãi suất sẽ được tính bằng 1,5% số tiền đã rút.

3. Lãi suất thẻ tín dụng FE Credit hạng vàng

Cũng giống như thẻ FE Credit PLUS+ lãi suất rút tiền từ ATM sẽ bằng 1,5% số tiền đã rút. Tuy nhiên lãi suất số dư nợ thẻ có phần dễ chịu hơn, được tính là 3,08%/tháng.

Cả 2 loại thẻ trên của FE Credit đều được miễn lãi tối đa 45 ngày. Với phí thường niên là 99000 đồng. Mọi giao dịch trong nước và quốc tế đều có thể thực hiện linh hoạt.

Trên đây là thông tin chi tiết về lãi suất thẻ tín dụng FE Credit. Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm các loại thẻ tín dụng Maritime Bank để có thêm sự lựa chọn cho mình.

Chúc bạn thành công!

Rate this post