Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường Việt Nam, những chiếc thẻ Visa đã được coi là cách thức hữu hiệu nhất để những ai thường xuyên đi công tác, du lịch nước ngoài có thể dễ dàng sử dụng. Hiểu được giá trị này của thẻ Visa nên Sacombank từ lâu đã rất đầu tư để phát triển các mẫu thẻ này. Và một trong số những chiếc thẻ Visa của Sacombank đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay đó là thẻ Visa Infinite.

Hình ảnh mẫu thẻ Visa Infinite Sacombank
Hình ảnh mẫu thẻ Visa Infinite Sacombank

Rất nhiều những khách hàng đã và đang sở hữu chiếc thẻ Visa Infinite Sacombank hầu hết đều có nhận xét chung là chiếc thẻ này giúp họ có một cuộc sống đẳng cấp và hội nhập hơn. Vậy tại sao họ lại có những nhận xét tích cực đến thế? Câu trả lời chính xác nhất sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong bài viết này.

THẺ VISA INFINITE SACOMBANK VÀ NHỮNG ĐIỂM NỔI BẬT

Bên cạnh việc giao dịch dễ dàng, nhanh chóng cả trong và ngoài nước thì thẻ Visa Infinite của Sacombank còn mang đến cho người sử dụng rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn đến từ nhiều dịch vụ khác nhau. Đó chính là lý do tại sao có nhiều khách hàng lại hài lòng với chiếc thẻ này như vậy.

Các tiện ích của thẻ

Phòng chờ sân bay Bảo hiểm du lịch Golf/Spa Khác
– Tặng thẻ hội viên và số lượt trải nghiệm không giới hạn đối với chủ thẻ
– Người thân đi cùng chủ thẻ: 27 USD/lượt/khách
– Bồi thường lên đến 23 tỷ VNĐ – Tặng tối đa 10 lượt/năm chơi Golf hoặc Spa – Trả góp lãi suất 0% tại các đối tác liên kết và không liên kết với Sacombank
– Mua trước, trả sau với tối đa 55 ngày miễn lãi
– Rút tiền mặt 90% hạn mức tín dụng
– Ưu đãi đặc biệt khắp thế giới từ tổ chức thẻ quốc tế Visa

Điều kiện & Hạn mức sử dụng thẻ

Điều kiện mở thẻ Hạn mức sử dụng
– Cá nhân từ 18 tuổi trở lên
– Thu nhập tối thiểu 200 triệu VNĐ/tháng
– Từ 500 triệu VND và tối đa không giới hạn
– Phí thường niên: 19.999.000 VNĐ

Trong trường hợp bạn không có mức thu nhập 200 triệu VNĐ/tháng nhưng vẫn muốn mở thẻ Visa để phục vụ nhu cầu cá nhân thì cũng có thể tham khảo thông tin về thẻ Agribank Visa Standard với điều kiện mở thẻ phù hợp hơn đến từ Agribank. Tất cả những thông tin liên quan đến chiếc thẻ này đều được chúng tôi cập nhật trong bài viết Làm thẻ Agribank Visa Standard.

Rate this post