Hiện nay rất nhiều ngân hàng áp dụng hình thức làm thẻ tín dụng online. Sẽ rất thuận tiện cho khách hàng, giảm bớt thời gian đi lại, đăng ký. Với thẻ tín dụng VietinBank thì sao? Có thể đăng ký thẻ tín dụng VietinBank online được không? Mời bạn đọc bài viết dưới đây.

Có thể đăng ký thẻ tín dụng VietinBank online được không?
Đăng ký thẻ tín dụng Vietinbank online

Trong bài viết trước chúng tôi đã thông tin đến bạn đọc điều kiện mở thẻ tín dụng VietinBank. Bài viết này sẽ tập trung đến cách đăng ký thẻ online cho những ai không có nhiều thời gian đi lại.

ĐĂNG KÝ THẺ TÍN DỤNG VIETINBANK ONLINE

Việc đăng ký thẻ tín dụng VietinBank online có thể nói là hình thức tạo điều kiện nhất cho khách hàng. Không chỉ giảm thiểu tối đa thời gian đi lại, mà còn thuận tiện trong việc cập nhật thông tin. Cũng như có thể đăng ký bất kỳ lúc nào.

Với câu hỏi có thể đăng ký thẻ tín dụng VietinBank online được không? Chúng tôi xin trả lời như sau:

  • HỎI: Có thể đăng ký thẻ tín dụng VietinBank online được không?
  • TRẢ LỜI: Tạm thời không thể đăng ký online được

Trước đây VietinBank từng triển khai đăng ký thẻ tín dụng online thông qua trang web của VietinBank. Khách hàng sẽ chỉ mất chưa đầy 1 phút để đăng ký thông tin của mình là đã có thể mở thành công thẻ tín dụng. Chưa đầy 24 giờ sau, nhân viên ngân hàng sẽ liên hệ và tư vấn phát hành thẻ.

Tuy nhiên vì lý do bảo mật nên hệ thống tạm dừng hoạt động. Như vậy bạn đọc không thể đăng ký thẻ online được. Mà phải đăng ký theo hình thức thông thường. Đó là đăng ký trực tiếp tại các chi nhánh của VietinBank trên cả nước.

Bất cứ khi nào hệ thống đăng ký thẻ tín dụng VietinBank online hoạt động lại. Chúng tôi sẽ cập nhật thông tin nhanh nhất giúp bạn đọc.

Với cách đăng ký trực tiếp khách hàng cần phải trực tiếp tới các chi nhánh giao dịch VietinBank. Bạn cũng nên chú ý đến thời gian làm việc của ngân hàng. Tránh việc đến quá sớm hoặc quá muộn ảnh hưởng tới việc không thể làm thủ tục đăng ký mở thẻ. Ngoài ra ngân hàng không làm việc vào thứ 7, vì vậy khách hàng thông thể giao dịch làm thẻ vào thời gian này.

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi có thể đăng ký thẻ tín dụng Vietinbank online được không? Câu trả lời có lẽ phần nào sẽ làm bạn đọc thất vọng. Tuy nhiên theo dự đoán của chúng tôi, khi hệ thống bảo mật của VietinBank hoạt động hiệu quả trở lại, chức năng đăng ký thẻ online có thể sẽ lại hoạt động bình thường.

Ngoài việc trả lời những câu hỏi từ bạn đọc xoay quanh vấn đề đến thẻ tín dụng, chúng tôi còn cập nhật rất nhiều thông tin khác liên quan. Bạn đọc có thể tham khảo thêm hạn mức thẻ tín dụng VietinBank trước khi mở thẻ để lựa chọn loại thẻ và hạn mức phù hợp cho mình.

Rate this post