Nếu đang làm việc tại các công ty, tổ chức thì chắc chắn việc sử dụng các thẻ tín dụng doanh nghiệp không còn là điều gì đó quá xa lạ nữa. Vậy những giữa rất nhiều các ngân hàng hiện nay, việc lựa chọn ra một đơn vị để mở thẻ cho doanh nghiệp chắc chắn sẽ khiến cho không ít người phải đau đầu. Tuy nhiên, bài viết này sẽ hỗ trợ bạn tháo gỡ những băn khoăn đó với việc giới thiệu chiếc thẻ tín dụng doanh nghiệp MB Visa Commerce.

Hình ảnh các hạng thẻ MB Visa Commerce
Hình ảnh các hạng thẻ MB Visa Commerce

Bản thân chiếc thẻ MB Visa Commerce là chiếc thẻ thanh toán quốc tế. Chính vì thế, những doanh nghiệp, tổ chức sử dụng loại thẻ này có thể giao dịch dễ dàng trong phạm vi hạn mức được cấp. Vậy, thẻ MB Visa Commerce còn có những điểm nổi bật nào khác nữa hay không?

ĐÔI NÉT VỀ THẺ MB VISA COMMERCE

Không phải ngẫu nhiên mà chiếc thẻ MB Visa Commerce lại đang được rất hiều các đơn vị doanh nghiệp sử dụng như vậy. Đơn giản bởi nó còn cung cấp cho người dùng rất nhiều những tiện ích tối ưu mà không phải loại thẻ tín dụng doanh nghiệp nào cũng sở hữu.

Thông tin chính về thẻ

Thông tin Tiện ích
– Thẻ MB Visa Commerce gồm 3 hạng thẻ: Classic, Gold, Platinum
– Số lượng thẻ: mỗi khách hàng được phát hành 01 thẻ chính và tối đa 19 thẻ phụ
– Thời gian miễn lãi lên đến 45 ngày
– Tận hưởng hàng loạt các ưu đãi của MB trong chương trình Get & More với các lĩnh vực như: chăm sóc sức khỏe, mua sắm, ẩm thực, du lịch…
– Thanh toán online tiện lợi
– Rút tiền mặt khẩn cấp khi cần
– Kiểm soát biến động số dư dễ dàng qua SMS
– An toàn, bảo mật với công nghệ chip EMV

Hạn mức tín dụng của các hạng thẻ

Hạng Classic Hạng Gold Hạng Platinum
Hạng mức tín dụng thẻ 20 triệu đồng < HMTD thẻ ≤ 500 triệu đồng 500 triệu đồng < HMTD thẻ ≤ 02 tỷ đồng 02 tỷ đồng < HMTD thẻ ≤ 05 tỷ đồng
Hạn mức ứng/rút tiền mặt 20% – 30% HMTD thẻ được cấp 20% – 30% HMTD thẻ được cấp 20% – 30% HMTD thẻ được cấp
Hạn mức chi tiêu 500 triệu/ngày 2 tỷ/ngày 5 tỷ/ngày

Ngoài ra, các doanh nghiệp đang có nhu cầu mở thẻ cũng có thể tham khảo thêm thông tin từ các ngân hàng khác như ACB. Tất cả những nét chính về thẻ tín dụng doanh nghiệp của ACB sẽ có trong bài viết Thẻ tín dụng doanh nghiệp ACB của chúng tôi. 

Rate this post