Thẻ tín dụng ngân hàng Vietibank thời gian gần đây được rất nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Đây là một người bạn đồng hành lý tưởng trong các giao dịch tài chính của con người. Bài viết hôm nay, Thetindung.net.vn sẽ cùng bạn đọc tìm hiểu xem thẻ tín dụng Vietinbank có rút tiền mặt được không nhé!

Thẻ tín dụng Vietinbank có rút tiền mặt được không
Thẻ tín dụng Vietinbank có rút tiền mặt được không

Vietinbank đã luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới phát triển các dịch vụ sản phẩm đa dạng, tiện ích tới khách hàng. Chính vì vậy, chỉ trong thời gian ngắn, ngân hàng đã vươn lên nằm trong top đầu về ngành ngân hàng tại Việt Nam.

THẺ TÍN DỤNG VIETINBANK CÓ RÚT TIỀN MẶT ĐƯỢC KHÔNG.

Trước khi đi đến câu trả lời của câu hỏi “Thẻ tín dụng Vietinbank có rút tiền mặt được không” chúng ta hãy tìm hiểu đôi nét về thẻ tín dụng ngân hàng Vietinbank xem có gì đặc biệt nhé!

1. Thẻ tín dụng Vietinbank 

Thẻ tín dụng Vietinbank là một dạng thẻ Credit Card tích hợp chíp lưu trữ thông tin chủ thẻ. Đây là loại thẻ cho phép bạn được thoải mái chi tiêu trước trả tiền sau một cách tiện lợi mà không cần tiền mặt. Bạn còn được hưởng những ưu đãi đặc quyền như: ưu đãi miễn lãi, ưu đãi mua sắm, ăn uống, thanh toán chi phí và rút tiền trên toàn thế giới,…

Ngân hàng đã triển khai nhiều loại thẻ tín dụng đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu người dùng:

  • Thẻ tín dụng nội địa
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietinbank Cremium JCB
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietinbank Cremium MasterCard
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietinbank Cremium Visa
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietinbank Cremium Visa Platinum
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietinbank Visa Signature
  • Thẻ tín dụng quốc tế Vietinbank Premium Banking

Bạn đọc có nhu cầu sở hữu một chiếc thẻ tín dụng Vietinbank đầy tiện ích mà còn băn khoăn chưa rõ về đối tượng được phép mở thẻ có thể tham khảo bài viết “Điều kiện mở thẻ tín dụng Vietinbank” chúng tôi mới thực hiện để hiểu rõ hơn.

Thẻ tín dụng Vietinbank có rút tiền mặt được không
Thẻ tín dụng Vietinbank có rút tiền mặt được không

2. Thẻ tín dụng Vietinbank có rút tiền mặt được không

Hiện nay, hầu hết thẻ tín dụng của các ngân hàng như ACB, VP Bank, Citibank,… đều hỗ trợ giúp chủ thẻ rút tiền mặt khi cần. Vậy liệu thẻ tín dụng Vietinbank có rút tiền mặt được không? Bạn đọc hãy theo dõi những thông tin tiếp theo đây.

Câu trả lời là ““. Khi có nhu cầu về tiền mặt nhưng lại không đem tiền, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chính chiếc thẻ tín dụng Vietinbank của mình để rút tiền mặt.

Bạn có thể rút tiền mặt qua thẻ tín dụng Vietinbank tại bất kỳ điểm cho phép rút tiền trên toàn thế giới với hạn mức rút tiền tương đối cao. Khi rút tiền, bạn sẽ phải chi trả cho ngân hàng một khoản phí rút tiền mặt theo như quy định. Mức phí rút tiền qua thẻ tín dụng Vietinbank hiện nay rất vừa phải, cụ thể như sau:

a. Đối với thẻ tín dụng nội địa Vietinbank 

  • Rút tiền mặt tại ATM Vietinbank: 5000 VND
  • Rút tiền mặt tại ATM của ngân hàng khác: 5000 VND
  • Rút tiền mặt tại POS Vietinbank: 0,06%, tối thiểu 9090 VND

b. Đối với thẻ tín dụng quốc tế Vietinbank

  • Rút tiền mặt tại thiết bị của Vietinbank: 4% số tiền giao dịch, tối thiểu 55.000VND
  • Rút tiền mặt tại thiết bị của ngân hàng khác: 4% số tiền giao dịch, tối thiểu 55.000VND

Với những thông tin hữu ích trên, Thetindung.net.vn tin chắc bạn đọc đã có câu trả lời cho câu hỏi “Thẻ tín dụng Vietinbank có rút tiền mặt được không” rồi phải không. Chúng tôi hy vọng bạn đọc sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời với thẻ tín dụng Vietinbank.

Ngoài ra, để có thể chủ động hơn trong quá trình sử dụng thẻ tín dụng của Vietinbank, bạn đọc hãy tham khảo thêm những thông tin chi tiết tại các bài viết cụ thể chúng tôi đã thực hiện theo link: Gia hạn thẻ tín dụng Vietinbank, Vay tiền qua thẻ tín dụng Vietinbank,…

5/5 - (2 bình chọn)