Bạn đang có nhu cầu dịch chuyển bằng máy bay cho những chuyến đi xa của mình? việc thanh toán vé lại chính là rào cản khi bạn tiến hành đặt vé máy bay online? Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những thông tin cơ bản khi mua vé máy bay online bằng thẻ tín dụng.

Mua vé máy bay online bằng thẻ tín dụng - miễn lãi 45 ngày
Mua vé máy bay online bằng thẻ tín dụng – miễn lãi 45 ngày

Trong bài viết trước chúng ta có đề cập tới những ưu đãi khi tiến hành mở thẻ tín dụng ACB rồi, thông qua đó khách hàng cũng có thể dễ dàng nhận thấy những tiện ích của thẻ tín dụng nói chung và thẻ ACB nói riêng trong việc thanh toán online, mua vé máy bay.

MUA VÉ MÁY BAY ONLINE BẰNG THẺ TÍN DỤNG

Đóng vai trò là một hình thức thanh toán trực tuyến vì thế thẻ tín dụng luôn chiến ưu thế lớn về tính tiện dụng của mình. Khách hàng có thể ứng tiền trước trong thẻ để đặt mua vé máy bay online giải quyết nhu cầu công việc cấp bách sau đó thanh toán lại cho ngân hàng sau. Thời gian miễn lãi lên tới 45 ngày.

Điều kiện mua vé máy bay online bằng thẻ tín dụng

Để có thể tiến hành mua vé máy bay online khách hàng cần đáp ứng các điều kiện được hãng hàng không đưa ra. Về cơ bản chúng khá dễ hiểu và đơn giản.

  • Vé bay được hãng hàng không phát hành
  • Chuyến bay được hãng hàng công khai thác
  • Hãng hàng không tiến hàng bán online qua app, website, đại lý uỷ quyền… hỗ trợ thanh toán online
  • Thẻ tín dụng còn hiệu lực, tình trạng thẻ tốt

Khách hàng có thể  mua vé máy bay trực tuyến tại rất nhiều nơi tuy nhiên chúng tôi khuyến khích các bạn nên mua tại trang chủ của hãng hoặc các app bán vé trực tuyến do hãng phát hành. Thẻ tín dụng phải còn hiệu lực, tình trạng thẻ tốt.

Hiện tại hầu hết các sản phẩm thẻ tín dụng được phát hành bởi: MB Bank, ACB, OCB, TP Bank, VP Bank… đều hỗ trợ thanh toán online, thanh toán quốc tế ứng với mỗi sản phẩm, mỗi ngân hàng thì thời gian miễn lãi là khác nhau, dao động từ 45 tới tối đa 60 ngày.

Các hãng hàng không áp dụng thanh toán online qua thẻ tín dụng: Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar Pacific Airlines, Bamboo

Nếu bạn có nhu cầu di chuyển, mua vé máy bay thường xuyên chúng tôi khuyến khích các bạn nên sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán nhằm giảm tỷ lệ sử dụng tiền mặt trong các giao dịch.

Rate this post