Nếu là một người thường xuyên phải mua và sử dụng xăng, dầu bạn đã biết đến một loại thẻ ngân hàng giúp việc mua bán mặt hàng này trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm hơn hay chưa? Nếu chưa hãy cùng nhau tìm hiểu về chiếc thẻ trả trước Flexicard của ngân hàng PG Bank nhé.

Hình ảnh mẫu thẻ trả trước Flexicard PG Bank
Hình ảnh mẫu thẻ trả trước Flexicard PG Bank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xăng dầu Petrolimex (PG Bank) chính là đơn vị phát hành chiếc thẻ trả trước Flexicard. Chính vì thế, khi sở hữu chiếc thẻ này khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi đến từ ngân hàng trong việc mua xăng, dầu tại các điểm bán lẻ trên toàn quốc.

THÔNG TIN VỀ THẺ TRẢ TRƯỚC FLEXICARD PG BANK

Nếu bạn đang thắc mắc rằng ngoài việc sử dụng để mua xăng và dầu Petrolimex thì chiếc thẻ này còn dùng để làm gì hay không thì câu trả lời sẽ là thẻ trả trước Flexicard cũng có thể dễ dàng chuyển đổi thành thẻ đa năng trong những trường hợp cần thiết.

Lợi ích khi sử dụng thẻ

Ưu đãi Biểu phí hấp dẫn
– Giảm giá khi mua xăng dầu
– Dễ dàng mua xăng dầu tại trên 2300 cửa Petrolimex trên toàn quốc
– Mua thẻ mọi nơi, nạp tiền thuận lợi, sử dụng nhiều lần
– Giao dịch nhanh, Bảo mật cao
– Dễ dàng chuyển đổi thành thẻ đa năng
– Hưởng nhiều ưu đãi từ PG Bank và Petrolimex
– Phí mở thẻ: 40.000 VNĐ
– Phí duy trì thẻ đang hoạt động: 3.000 VNĐ/lần
– Phí duy trì thẻ không hoạt động: 5.500 VNĐ/tháng

Làm thế nào để có thể mở thẻ?

Cách thức mở thẻ Hồ sơ
– Để mở thẻ khách hàng liên hệ với Trung tâm dịch vụ khách hàng PG Bank theo số điện thoại: 1900 555 574 hoặc (+84-4) 62 555 999 hoặc email: dvkh.pgbank@petrolimex – Mẫu đăng ký mở thẻ
– CMND/ Hộ chiếu (Photo)

Bên cạnh chiếc thẻ trả trước Flexicard của PG Bank, nếu khách hàng muốn tìm hiểu thêm về loại thẻ tín dụng nội địa khác đến từ ngân hàng OCB thì còn chần chừ gì nữa mà không truy cập vào bài viết Mở thẻ tín dụng nội địa OCB Cash Card của chúng tôi để có thêm thật nhiều thông tin hữu ích.

Rate this post